+Aa-
    Zalo

    Sự thật về hãng điện thoại “lừa đảo” HKPhone.

    • DSPL
    ĐS&PL Không khó để người dùng tìm thông tin về HKPhone trên internet. Nhưng điều khiến nhiều người thắc mắc là vì sao hãng gần đây gắn liền với những từ như “lừa đảo”

    Không khó để người dùng tìm thông tin về HKPhone trên internet. Nhưng điều khiến nhiều người thắc mắc là vì sao hãng gần đây gắn liền với những từ như “lừa đảo”, “kém chất lượng” … mà tên HKPhone vẫn nhận phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

    Thông tin về HKPhone không còn xa lạ với người dùng Việt, khi trên các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn có không ít thông tin cả tích cực và tiêu cực về hãng điện thoại này. Từ những sản phẩm lỗi, kém chất lượng, đến máy đểu, lừa đảo khách hàng… Nhưng điều bất ngờ là trong những bài viết đó lại có không ít những người đã từng dùng qua nhiều đời máy của hãng này và rất hài lòng.

    Để giải đáp những thắc mắc đó, tìm gặp những người đã sử dụng sản phẩm của hãng này là rõ hơn cả. Đặc biệt là những khách hàng đã gắn bó với HKPhone từ những chiếc máy đầu tiênđể hiểu được vì sao họ lại có thể lựa chọn thương hiệu vấp phải tai tiếng hiện nay.

     Nhiều khách hàng vẫn lựa chọn HKPhone là hãng điện thoại yêu thích của mình.

    Trong buổi offline những khách hàng dùng sản phẩm của HKPhone mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, nhiều người dùng cũng chia sẻ rằng mình đã biết đến những thông tin xấu trước đó nhưng vẫn lựa chọn HKPhone. Bạn Nam (Sinh viên ĐH Bách Khoa, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Tôi biết đến HKPhone qua internet, cũng đọc nhiều thông tin trái chiều, nhưng qua tìm hiểu và bạn bè có nhiều người sử dụng điện thoại của hãng này nên tôi cũng khá hứng thú và muốn mua để trải nghiệm. Từ khi mua máy về tôi rất hài lòng và không ngần ngại giới thiệu cho nhiều bạn bè đến mua sản phẩm”.

     Bạn Nguyễn Thành Nam chia sẻ về chiếc Revo LEAD trong buổi offline.

    Không chỉ riêng Nam, bạn Kha (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) cũng tìm hiểu trên mạng trước khi quyết định mua sản phẩm Revo MAX của HKPhone. Bạn cho biết: “Hồi mua Revo MAX8 mình cũng có tìm hiểu trên mạng, thấy có rất nhiều điều không hay về máy. Nhưng sau khi đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, mình thấy hài lòng và quyết định mua luôn. Đến nay máy mình vẫn lướt web nhanh, tương tác tốt và chơi game rất thích”.

     Bạn Kha dù nghe nhiều thông tin không tốt về HKPhone nhưng vẫn quyết định mua sản phẩm khi trải nghiệm máy tốt.

    Đó là chia sẻ đến từ những bạn trẻ yêu thích công nghệ, dù biết có những nhận định không tốt nhưng các bạn vẫn quyết định dựa vào những trải nghiệm của bản thân để đánh giá đúng nhất về sản phẩm.

    Trở lại với vấn đề thông tin xấu trên các trang mạng xã hội. Nhiều người dùng cũng cho hay: “Đừng tin vào những thông tin chưa xác thực đó” vì: với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì việc đối thủ dựa vào sự phát tán thông tin nhanh chóng của internet để đưa ra những điều sai lêch về sản phẩm của HKPhone là điều không thể tránh khỏi.

    Tìm hiểu thực tế cho thấy có một số ít khách hàng có những trải nghiệm không tốt về sản phẩm ở vài lỗi nhỏ rất dễ khắc phục,hoặc không may mua phải thiết bị gặp lỗi trong quá trình sản xuất.Tuy nhiên, những thông tin tiêu cực đa phần là chiêu trò của đối thủ cạnh tranh, họ trả tiền cho một vàingười để chăm chút những điều tiếng cho HKPhone.

    Đứng trước luồng thông tin trái chiều, không thể phủ nhận được những gì HKPhone đang nỗ lực trong thời gian gần đây, khi hãng điện thoại này đạt giải thưởng “Thương hiệu Điện thoại Việt được ưa chuộng nhất” do tạp chí tư vấn và tiêu dùng bình chọn năm 2013. Điều đó đã phần nào khẳng định được chất lượng, dịch vụ mà HKPhone cung cấp.

     Giải thưởng “Tin và Dùng” đã phần nào thể hiện sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu HKPhone.

    Là người ban đầu cũng chỉ có ý định dùng thử sản phẩm 3 ngày miễn phí, anh Hiền (Tân Bình, TP. Hồ Chí Mình) chia sẻ: “Ban đầu vì tò mò, thấy HKPhone được nhắc đến nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, nên tôi đến showroom của hãng để trải nghiệm máy. Vì HKPhone có chính sách đổi trả máy trong vòng 3 ngày nên tôi quyết định mua về dùng thử rồi sẽ trả máy trước thời hạn. Nhưng sau khi dùng, thấy máy lướt web nhanh, chơi game tốt, giao diện đẹp nên quyết định dùng luôn và đến bây giờ thì tôi thực sự hài lòng”.

     Anh Hiền cùng chiếc Revo LEAD8 đang cầm trên tay.

    Bởi vậy, trước những thông tin trên mạng chưa xác thực về sản phẩm của thương hiệu HKPhone, người tiêu dùng cần có những chính kiến của mình với trải nghiệm thực tế. Thương hiệu điện thoại Việt cũng tạo điều kiện tối đa để khách hàng dùng thử trong 3 ngày. Nếu không phù hợp với nhu cầu, khách hàng có thể trả lại mà không mất bất kỳ chi phí nào. Hãy là người tiêu dùng thông minh trong thời buổi kinh tế thị trường ngày nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-hang-dien-thoai-lua-dao-hkphone-a33250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan