+Aa-
    Zalo

    Sự thật về hình ảnh cánh tay khổng lồ thò lên từ lòng sông khiến nhiều người hoang mang

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh một đôi tay màu trắng khổng lồ vươn dài từ dưới dòng sông và như bám chặt lấy bức tường đã khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, phía sau đó là một sự thật...

    Hình ảnh một đôi tay màu trắng khổng lồ vươn dài từ dưới dòng sông và như bám chặt lấy bức tường đã khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, phía sau đó là một sự thật đầy bất ngờ.

    Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau những bức ảnh chụp lại cánh tay trắng thò lên từ phía dưới dòng sông như muốn ôm trọn lấy tòa nhà phía trên.

    Hình ảnh đôi tay khổng lồ thò lên từ lòng sông gây hoang mang.

    Ngay sau đó, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò, hoang mang về đôi tay bí ẩn này. Và sự thật phía sau hình ảnh này đã được tiết lộ.

    Theo đó, đôi tay màu trắng thò từ dưới dòng sông này chính là một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Ý, Lorenzo Quinn, được thực hiện tại Venice Biennale.

    Tác phẩm này có thông tin vô cùng ý nghĩa là muốn gửi gắm tới mọi người về vấn đề biến đổi khí hậu.

    Với mong muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này, Lorenzo Quinn đã xây dựng một tác phẩm điêu khắc hoành tráng cho Venice Biennale mang tên "Nghệ thuật Venice năm 2017".

    Đây thực chất là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc


    Với dự án này, Lorenzo Quinn đã cho xây dựng bàn tay to lớn, như một lời tuyên bố rằng, mọi người cần phản ứng lại với sự "hâm nóng toàn cầu" trước khi quá muộn.

    Lorenzo Quinn, nghệ sỹ người Ý là người đã thực hiện tác phẩm độc đáo này

    Chia sẻ về điều này, Lorenzo Quinn cho biết, Venice là một thành phố nghệ thuật nổi truyền cảm hứng cho các nền văn hoá trong nhiều thế kỉ. Nhưng để tiếp tục phát triển, nó cần sự hỗ trợ của con người hiện tại và trong tương lai vì nó đang bị đe doạ bởi sự thay đổi khí hậu và sự suy thoái thời gian.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-hinh-anh-canh-tay-khong-lo-tho-len-tu-long-song-khien-nhieu-nguoi-hoang-mang-a190379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan