+Aa-
    Zalo

    Sự thật về “thánh cô” 8X hành nghề “nhìn thấu âm - dương”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhờ tài "chém gió" thành thần mà một cô gái cuối 8X đầu 9X tự nhận mình có khả năng "nhìn thấu âm dương, soi thông vận mệnh".
    (ĐSPL) - Nhờ tài "chém gió" thành thần mà một cô gái cuối 8X đầu 9X tự nhận mình có khả năng "nhìn thấu âm dương, soi thông vận mệnh". Chỉ tính sơ qua một tháng, cô kiếm được cả trăm triệu đồng dễ như trở bàn tay. Nhiều người cho rằng, có lẽ trong thời buổi khó khăn như hiện nay thì những người "buôn thần bán thánh" lại được "mùa làm ăn".
    Từng tiếp xúc với nhiều “đồng cô bóng cậu”, nhiều người tự xưng được “ăn lộc thánh” những người có tài “khua môi múa mép” để lừa đảo người dân, thế nhưng khi gặp “thánh cô” tên Trang, chúng tôi vẫn không khỏi bất ngờ. Điều bất ngờ hơn nữa là “khả năng” phán bừa, nói dựa của cô lại được rất nhiều “tín đồ” là dân văn phòng sùng bái.
    "Hot girl" có tài "nhìn thấu âm dương"
    "Thánh cô" này sinh năm 1989 nhưng quảng cáo là đã "làm nghề bói toán" tới 16 năm. "Cô" có thể "nhìn thấu được âm dương, quá khứ tương lai, số mệnh" của đời người để đưa lời khuyên, hóa giải tai ương... Cô cũng biết được rõ các mối quan hệ trong gia đình, cơ quan, bạn bè để đưa đường chỉ lối... Hiện "cô" Trang đang thuê hẳn một căn nhà tại tầng 4, chung cư N6C thuộc phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để hành nghề bói toán, dị đoan.
    Mỗi ngày vài chục người tìm đường đến nhà "thánh cô" để... "nhờ vả". Để không chồng chéo, vị "thánh cô" này đưa ra cách làm việc hết sức khoa học. Muốn được cô "soi vận hạn", khách hàng phải gọi điện thoại rồi nhắn tin đặt lịch từ trước 8h30 sáng. Quá "khung giờ vàng" này, "cô" sẽ không nhận bất cứ một cuộc hẹn nào.
    Sự thật về “thánh cô” 8X hành nghề “nhìn thấu âm - dương”
    Rất nhiều dân văn phòng xin nghỉ buổi chiều đến chờ đợi nhờ "cô" Trang "soi vận mệnh".
    Trong vai một người muốn được "cô" coi vận hạn trong năm, tôi bốc máy từ lúc hơn 7h sáng. Đầu dây bên kia, giọng một người con gái choe choé hỏi tên, tuổi rồi hẹn đúng 13h30’ có mặt tại phòng "cô". Tôi nằn nì: "Chiều em phải họp cơ quan, chị xem giúp cho em từ 1h nhé". Đầu dây bên kia lại choe chóe: "ô hay, chị này buồn cười nhỉ. Có phải lúc nào "thánh" cũng nhập được đâu. Em cũng muốn giúp chị lắm nhưng các "ngài" không nhập vào thì cũng chịu".
    Hơn 13h, tôi có mặt ở khu chung cư, nơi "thánh cô" 8X hành nghề. Người bảo vệ nhìn tôi cười cười, ra vẻ hiểu biết: "Cháu tới nhà Trang à. Đến tầm này thì hơi muộn rồi đấy, có hơn chục người đã lên trước rồi". Thấy tôi tỏ vẻ ngạc nhiên, người đàn ông này cho hay: "Hôm nay là ngày giữa tuần nên ít người, vì khách đến đây đa phần là dân văn phòng. Chỉ những người nào trốn được làm mới đi xem bói được thôi, chứ ngày cuối tuần thì đông lắm". Thấy chúng tôi đi khuất, người này nói với theo: "Đúng là dân văn phòng thừa tiền, thừa thời gian mới tới đây".
    Quả như lời người bảo vệ nói, lúc tôi tới đã có hàng dài người đứng trước cửa phòng để chờ "thánh cô" mở cửa. Khá ngạc nhiên khi những người đến đây nhờ ơn "thánh" đều có vẻ trí thức và là dân văn phòng. Vài chị túm tụm với nhau, bàn cách trốn "sếp".
    Đúng giờ hẹn, một người phụ nữ ra mở cửa mời mọi người vào nhà chờ "thánh cô" làm lễ. Dù đã nghe tiếng về độ sành điệu của "thánh cô" nhưng khi Trang xuất hiện, vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. "Thánh cô" búi tóc cao, trang điểm đậm không khác những hot girl. "Cô" mặc quần hiệu Gucci, áo khoác theo kiểu Croptop hàng hiệu và đeo cặp kính nhìn khá trí thức. Cầm một quyển sổ dày, "thánh cô" đọc tên từng người trong "danh sách".
    Sau mỗi tiếng "có" , "cô" lại lấy bút tích vào quyển sổ. Quá giờ "điểm danh", một số người mới tất tả chạy vào thì đành ngậm ngùi chấp nhận đứng cuối "danh sách". Một số người xung quanh thì thào: "Hôm nay “thánh cô” dễ tính đấy chứ, bình thường đến muộn thì "nghỉ xem" luôn".
    Đột nhập “sào huyệt” của “thánh cô”
    Nơi của "thánh cô" Trang thuê là một căn hộ chung cư có ba phòng ngủ, một phòng khách. Một trong ba phòng ngủ ấy được Trang thiết kế làm nơi thờ cúng và hành nghề.  Những người đến xem phải ngồi ở phòng khách chờ đến số của mình mới được vào. Căn phòng Trang "soi tướng số, vận mệnh" cho khách luôn đóng kín, mỗi người vào phòng đều phải khép chặt lại.
    Trang chỉ tiếp từng người một, kể cả vợ chồng đi cùng nhau cũng vẫn phải làm hai lễ (lễ là tiền) và vào từng người một. Bởi như lời một "cò" của Trang: "Dại gì mà vào hai người. Như thế nhỡ nó (vợ hoặc chồng) có cặp bồ thì "thánh" làm sao mà chỉ cách để "diệt" tình địch được".
    Tất cả khách đều phải ngồi ở ngoài chờ, thỉnh thoảng tiếng the thé của "thánh cô" trong căn phòng kín lại lọt ra ngoài. Mọi người châu đầu vào khe cửa nghe "cô" phán. Dù gọi điện, nhắn tin đặt lịch với "thánh cô" từ hơn 7h sáng nhưng PV vẫn xếp thứ gần cuối cùng. Đến gần 5h chiều, tôi mới tới lượt. Vừa mở cửa phòng, tôi vừa run run, trong lòng thấp thỏm pha chút sờ sợ.
    Sự thật về “thánh cô” 8X hành nghề “nhìn thấu âm - dương”
    Nhờ tài "chém gió" nhiều 8x trở thành "thánh cô nhìn thấu âm dương".
    "Thánh cô" ngồi giữa một chiếc bàn dài trên một chiếc ghế tựa, bên cạnh là khá nhiều sách như một lãnh đạo trong cơ quan. Thoáng chốc, tôi không còn nghĩ mình đang đi xem bói nữa mà có cảm giác quen thuộc như sáng sáng lên báo cáo "sếp" công việc hàng ngày.
    Trên bàn làm việc của vị "sếp" đặc biệt này là mận, muối ớt, cơm cháy...  Điều khác biệt cơ bản của căn phòng này với phòng làm việc nơi công sở là có dấu ấn của tâm linh - chiếc bàn thờ. Trên đó có đĩa hoa quả, vài cành hoa giả và nghi ngút khói hương.
    Tôi vừa ghé vào, đặt tờ 200.000 đồng vào chiếc khay, định bụng ngồi xuống rồi nhờ cô "soi vận hạn" trong năm nay và xem số của vợ chồng làm ăn thế nào thì giọng the thé của "thánh cô" khiến tôi "hồn xiêu phách lạc".
    Mắt trợn ngược, tay chỉ thẳng vào mặt tôi, "thánh cô" nói mà như quát: "Chưa chồng đúng không?". Tôi hoảng quá, nhìn xuống ngón tay đeo nhẫn. Hóa ra, tối qua tắm cho con, tôi bỏ nhẫn ra cho khỏi rơi nên quên đeo lại. Tôi bần thần ngồi xuống...
    Chưa kịp phản ứng, thì giọng the thé, chua ngoa, kéo dài phần trọng âm ra (rất khó diễn tả) của "thánh cô" lại vang lên. "Biết ngay mà... ế lòi, ế tĩ ra. Ma nó lấy. Cái số chị làm sao mà... hãm. Em không muốn chị tin một thằng nào hết. Ba mươi chưa phải là Tết. Có một đợt chị yêu cái thằng đấy, em không bao giờ nghĩ rằng bọn chị có thể rời xa nhau. Thế mà cuối cùng lại bỏ nhau. Đấy, yêu nhau tha thiết tưởng đến chết cùng nhau vậy mà lại bỏ nhau. Mà chị quê ở đâu nhỉ?", "thánh cô" hỏi. "Mình quê ở Bắc Giang", tôi trả lời.
    "Em thấy đời chị trôi qua trước mắt"?!
    Sau khi biết quê tôi, "thánh cô" bĩu môi nguýt: "Này, dạo này chị điệu lên rồi đấy. Ngày xưa á, quê lòi, quê tĩ ra. Tính tình hiền lành, tốt tính, hay bị bạn lợi dụng lắm nhá. Còn số chị vất vả lắm. Từ quê ra cái gì cũng khó hơn bạn bè. Nhiều khi mình cứ hỏi trời sao số mình nó trớ trêu thế, công danh học hành yêu đương cứ lẹt đẹt. Tuy nhiên, số sau này không quá khổ đâu, chỉ cần cẩn thận đường tình duyên để dẫn tới hôn nhân. Nhưng, em cứ dặn chị không đi đâu mà thừa nhé. Ba mươi chưa phải là Tết, chị đừng có tin thằng nào quá. Đấy, em nhìn thấy cuộc đời của chị trôi qua trước mắt rồi đấy nhé. Mà này, năm nay em thấy là chị chẳng có thằng nào nó rước đi đâu nhé!".
    Sau một hồi trợn tròn mắt lên "phán" là tôi lận đận đường tình duyên, "thánh cô" này bỗng dịu dàng, ghé sát vào tôi hỏi: "Em hỏi thật, chị vẫn chưa có người yêu à (người viết bài đã có chồng và con- PV)".
    Tôi bất ngờ quá, chưa biết trả lời ra sao. Thấy tôi lúng túng, "thánh cô" cười rất tươi ra vẻ hiểu biết: "Em nhìn thì thấy có hai người đang theo đuổi chị nhưng chẳng ra ngô, khoai gì. Chị, là chị không có cái duyên. Chị nên dâng sớ cầu duyên lên cửa đình, cửa chùa. Chứ còn á, cứ để thế này thì còn ế đau, ế đớn. Chị không cầu thì không biết đến bao giờ mới lấy được chồng. Đây này, rất nhiều mối ong ve, nhưng mà tình cảm nó không "cháy" lên được. Nó cứ lập lờ, lập lờ thế thôi. Nhưng mà may, số chị không bất hạnh. Chỉ lúc này chị bị ế thế thôi nhưng chắc chắn sau này lấy được chồng. Tính cách người ấy được, không sao. Năm nay ngoài tình duyên lận đận ra, mọi thứ khác của chị đều khá hơn năm trước đấy. Thế nhé!".
    Theo danh sách, bói xong một người, "thánh cô" lấy chiếc iPhone sành điệu làm thước, kẻ cái xoẹt qua phần ghi tên tuổi của người đến xem bói trên quyển sổ ghi chi chít tên. Nhiều người đến sau khi được "cô" phán xong ra về vẻ mặt buồn thiu, đầy vẻ hoang mang, lo lắng. Có người vừa bước ra khỏi phòng, lắc đầu ngao ngán bảo: “"Cô" bói linh tinh, phán bừa nói dựa thì ai chẳng bói được. Lần sau cạch mặt”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-thanh-co-8x-hanh-nghe-nhin-thau-am---duong-a28592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cô bé 15 tuổi có biệt tài xem bói cho cả... cán bộ Nhà nước(!?)

    Cô bé 15 tuổi có biệt tài xem bói cho cả... cán bộ Nhà nước(!?)

    (ĐSPL)- Xuất phát từ tin đồn thiếu nữ chưa thành niên bộc lộ "năng khiếu" bói toán rất tài, có khả năng biết được quá khứ, dự đoán tương lai của bất đối tượng nào trong xã hội., nhiều người dân hiếu kỳ đổ xô về chỉ mong được "thầy" phán cho một quẻ.