+Aa-
    Zalo

    Sự thật về thuyết âm mưu Tổng thống Nga Putin thoát ám sát

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ tai nạn kinh hoàng ở trung tâm thủ đô Moskva, Nga làm lái xe tín nhiệm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tử nạn. Khi đó, ông Putin không có mặt trên xe.

    Vụ tai nạn kinh hoàng ở trung tâm thủ đô Moskva, Nga làm lái xe tín nhiệm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tử nạn. Khi đó, ông Putin không có mặt trên xe, nhưng phải chăng đã có âm mưu ám sát nhằm vào lãnh đạo Nga?

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail

    Báo Tin nhanh của Anh đưa tin từ hình ảnh clip do camera giám sát ghi lại có thể thấy vụ tai nạn xảy ra trực diện giữa một chiếc BMW và một chiếc Mercedes. Nguyên nhân là do lái xe Mercedes bất ngờ vượt làn, không báo trước.  Cú va chạm giữa hai chiếc xe đang chạy với tốc độ cao đã khiến chiếc BMW bẹp đầu, mất kiểm soát, xoay nhiều vòng, bốc khói và lái xe tử vong tại chỗ. 
    [mecloud]HW7Ahyn3WC[/mecloud]

    Có thông tin nói rằng chủ thể đăng ký chiếc xe BMW là Hội đồng Liên bang Nga. Lái xe thuộc đội xe của Chính phủ Nga, tới nay đã có 40 năm kinh nghiệm còn lái xe chiếc Mercedes bị thương nặng, đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. 

    Lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ để xử lý hiện trường và vụ tai nạn đã gây ra ách tắc giao thông quy mô lớn trên Đại lộ Kutuzovsky. Cảnh sát xác nhận đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng không tiết lộ thêm chi tiết. 

    Có phân tích cho rằng nếu đó là một vụ tai nạn thông thường sẽ ít được quan tâm chú ý. Nhưng đó lại là một trong những chiếc xe mà Tổng thống Nga Vladimir Putin sử dụng, vì vậy, thuyết âm mưu đã nổi lên.

    Tuy nhiên, nếu đó là một vụ mưu sát thì có thể nói, những kẻ tổ chức thực hiện quá nghiệp dư vì vị trí mà chiếc Mercedes đâm vào chiếc BMW nhằm đúng chỗ của lái xe. 

    Hơn nữa, công tác tình báo của chúng cũng quá kém vì chỉ cần qua truyền thông cũng biết khi xảy ra tai nạn, ông Putin không có ở Nga. Dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Hàng Châu, Trung Quốc xong, lãnh đạo Nga đã đi Uzbekistan viếng cố Tổng thống Islam Karimov.

    Hoàng Hà
    Nguồn: Báo Tin tức
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]pN3CSPSOVP[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-thuyet-am-muu-tong-thong-nga-putin-thoat-am-sat-a147020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan