+Aa-
    Zalo

    Sự thật việc vợ "hóa vàng" quần áo gây cháy nhà vì giận chồng

    ĐS&PL Không có chuyện người vợ giận, dỗi chồng mà đốt quần áo gây cháy nhà như mạng xã hội lan truyền.

    Ngày 14/1, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại nội dung kèm thông tin về hình ảnh một căn nhà bị cháy trơ trụi, chỉ còn một phần bộ khung.

    Theo người đăng tải clip, "hung thủ" khiến căn nhà bị cháy như vậy lại chính là vợ của chủ nhà. Chị này có sở thích "hóa vàng" quần áo mỗi khi giận dỗi chồng.

    Sự việc trên xảy ra vào ngày 13/1, tại Thôn Hạ, xã Bằng Lang (huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang).

    Trao đổi với Dân trí, đại diện UBND xã Bằng Lang xác nhận có việc người vợ "hóa vàng" quần áo khiến ngôi nhà bị cháy, tuy nhiên vị đại diện khẳng định không có chuyện người vợ giận, dỗi chồng mà đốt quần áo gây cháy nhà như mạng xã hội lan truyền.

    su that viec vo hoa vang quan ao gay chay nha vi gian chong

    Ngôi nhà mà gia đình ông T. đang ở chỉ còn bộ khung. (Ảnh cắt từ clip)

    Vị này cho hay sự việc xảy ra vào sáng 13/1, tại ngôi nhà của gia đình ông Nguyễn Văn T. (55 tuổi, ở xã Bằng Lang). Còn nhân vật người vợ được nhắc đến trong vụ việc là bà Nguyễn Thị C. (47 tuổi, vợ thứ 2 của ông T.).

    "Nguyên nhân sự việc là do vài hôm trước, vợ chồng ông T. nhận được thông báo từ cơ quan công an về việc, người con trai riêng tên Th. của ông T. có xảy ra đánh nhau và có giấy triệu tập từ cơ quan công an, nên bà C. đã bực tức rồi mang quần áo cũ của bà này và ông T. ra đốt trong nhà, gây ra vụ hỏa hoạn", vị đại diện lý giải.

    Thông tin thêm trên Dân Việt, vị đại diện UBND xã Bằng Lang, bà C. có sổ điều trị về bệnh tâm thần. Thường ngày tại địa phương, cứ có chuyện gì giận, dỗi chồng là bà này lại mang quần áo ra đốt. Tuy nhiên, hôm xảy ra sự việc, bà C. lại đốt quần áo trong nhà rồi bỏ ra ngoài, gây ra hậu quả cháy toàn bộ căn nhà.

    Vụ cháy thiêu rụi gần như toàn bộ tài sản trong nhà, rất may không có ai bị thương. Phía gia đình cũng không đề nghị công an vào cuộc mà tự giải quyết nội bộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-viec-vo-hoa-vang-quan-ao-gay-chay-nha-vi-gian-chong-a563577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan