+Aa-
    Zalo

    Sự thật vụ bé trai bị bắt cóc ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận được tin một nam thanh niên lạ mặt đưa con trai rời địa phương, anh Thi (Nghệ An) đã nhờ người đăng tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

    Nhận được tin một nam thanh niên lạ mặt đưa con trai rời địa phương, anh Thi (Nghệ An) đã nhờ người đăng tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

    Ngày 5/4, ông Nguyễn Quốc Chương, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa có thông tin một học sinh tiểu học Đồng Văn mất tích, nghi bị bắt cóc.

    Theo tin tức ban đầu, sáng 5/4, em Nguyễn Thành V. đến trường tiểu học Đồng Văn như thường lệ. Tuy nhiên, sau khi để cặp lại lớp, V. đi đâu không ai biết.

    Không thấy học sinh trên lớp, cô giáo chủ nhiệm đã báo cáo sự việc lên Ban giám hiệu, đồng thời gọi điện báo cho gia đình. Qua trao đổi, ông Nguyễn Văn Thi (bố em V.) khẳng định cháu đã đi học sáng nay, hiện không có ở nhà.

    Thông tin bé trai bị bắt cóc lan truyền trên mạng

    Quá trình tìm kiếm V, một bạn trong lớp cho biết, thời điểm trước giờ vào học có thấy V. đi cùng một nam thanh niên lạ mặt. Nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc, mọi người đã báo cho chính quyền địa phương, huy động các thầy cô giáo và người thân tỏa ra đi tìm kiếm. Gia đình V. cũng nhờ mọi người đăng tin lên mạng xã hội để tìm kiếm.

    Theo ông Chương, sau khi nhận được thông tin đã báo cáo lên Công an huyện Thanh Chương để tổ chức tìm kiếm. Khoảng 3h sau, V. được phát hiện đi ra từ nhà một người họ hàng. V. nói sáng không muốn đi học nên trốn đi chơi, còn lời nói của học sinh kia là muốn bao che cho bạn nên nói bừa.

    Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao cháu V. cho gia đình và nhà trường, đồng thời yêu cầu những ai đăng tin trên mạng xã hội đính chính, tránh việc hoang mang dư luận.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-vu-be-trai-bi-bat-coc-o-nghe-an-a224889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan