Sự thật xót xa sau màn đánh ghen giữa phố và kết cục bất ngờ


Thứ 2, 18/05/2020 | 15:01


Yêu 7 năm, cưới xong anh chồng mới tuyên bố là hết tình cảm, "chỉ lấy cho xong", sau đó công khai bồ bịch. Cô vợ uất ức, nhẫn nhịn mãi rồi cũng bùng nổ...

Yêu 7 năm, cưới xong anh chồng mới tuyên bố là hết tình cảm, "chỉ lấy cho xong", sau đó công khai bồ bịch. Cô vợ uất ức, nhẫn nhịn mãi rồi cũng bùng nổ...

Mạng xã hội thời gian gần đây luôn "nóng hổi" với những clip đánh ghen vợ/chồng phản bội. Mới đây nhất phải kể đến đoạn clip ghi lại cảnh 1 ông chồng bị vợ tên H.M., mới sinh con 3 tháng, cùng bạn vợ đánh giữa phố đã nhận về rất nhiều ý kiến.

Clip 'dạy chồng' của M. thu hút 368k lượt xem chỉ sau vài tiếng đăng tải- Ảnh: Internet.

Người thì thương cho cô vợ bị phản bội, người lại trách cô dại dột khi làm xấu mặt chồng vì "có gì về nhà bảo nhau". Nhưng câu chuyện đằng sau thật quá sức tưởng tượng.

Bài đăng của cô vợ sau đó đã nhận về 22k người bình luận cùng 18k lượt chia sẻ. Câu chuyện đằng sau thật quá sức tưởng tượng với nhiều người.

Trên trang cá nhân, chị vợ đã đăng tải một đoạn status khá dài về quãng thời gian khó khăn mà chị phải trải qua khi nhịn nhục nhìn chồng qua lại với người khác để mong con có được một gia đình êm ấm.

Nhân vật chính H.M tâm sự: "Vợ chồng mình hiện vẫn chưa làm xong thủ tục ly hôn. Bọn mình đã có 7 năm yêu nhau. Chồng mình ban đầu được anh rể mình dạy nghề cho và về làm cùng anh ấy. Cưới xong có tiền mừng cưới mình đưa hết cho chồng mở cửa hàng.

Vậy mà mình mới mang bầu 3 tháng đã phát hiện chồng có bồ bên ngoài. Lần đầu tiên mình biết chồng có nói với mình là: 'Đã không còn yêu trước khi cưới nhưng vì yêu 7 năm rồi nên lấy cho xong'. Bầu bí khổ sở, stress nhưng mình vẫn nhịn cho êm nhà cửa, tìm mọi cách để kéo chồng về".

Yêu thì tính bằng năm mà cưới về vài tháng đã thay lòng đổi dạ, H.M đau đớn trải lòng: "Mình đã từng đứng ở cầu Bính muốn nhảy xuống. Rồi bao nhiêu lần nữa không hiểu mình đã vượt qua bằng cách nào, giờ con mình đã 7 tháng tuổi. Khi mình mới sinh xong anh ta còn đi nói với mọi người mình bị điên, làm chồng mệt mỏi chứ anh ta chấm dứt với mình lâu rồi. Trong khi đến giờ phút này mình vẫn là vợ hợp pháp".

Theo như H.M kể, kẻ thứ 3 rất trơ trẽn, cô ta liên tục đăng ảnh, đăng clip tình cảm cùng chồng M. để "trêu ngươi". Ngay cả những ngày tháng M. nghĩ vì đứa con trong bụng mà cơm bưng nước rót phục vụ chồng thì anh ta lại sẵn lòng rửa bát, chiều chuộng nhân tình.

Cũng bởi vậy mà dù đang bầu 7 tháng, M. vẫn phải ôm bụng đi 'bắt gian' chồng với gái. Hiện tại cô là người tự chủ tài chính, không còn vương vấn con người tệ bạc đã phản bội mình hết lần này đến lần khác.

H.M cũng cho hay, lần này cô quyết tâm làm rõ trắng đen để giải thoát và cho mình một đường lùi. 

Hôn nhân là một trong quyết định quan trọng trong cuộc đời, liên quan đến hạnh phúc của nhiều người. Do vậy, mỗi chúng ta khi bước vào hôn nhân cần có trách nhiệm với lựa chọn và quyết định của mình. Đừng ham vui trước mắt mà đánh mất bao giá trị sau này, nhất là làm tổn thương con cái.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-xot-xa-sau-man-danh-ghen-giua-pho-va-ket-cuc-bat-ngo-a323815.html