+Aa-
    Zalo

    Sự thật xót xa về bàn tay sưng vù của NSND Hoàng Cúc trong Hoa hồng trên ngực trái

    • DSPL
    ĐS&PL Khán giả xem Hoa hồng trên ngực trái tập 15 không khỏi chú ý đến bàn tay sưng vù khác lạ của NSND Hoàng Cúc trong một cảnh phim.

    Khán giả xem Hoa hồng trên ngực trái tập 15 không khỏi chú ý đến bàn tay sưng vù khác lạ của NSND Hoàng Cúc trong một cảnh phim.

    NSND Hoàng Cúc trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn mẹ chồng trong Hoa hồng trên ngực trái.

    Sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh, NSND Hoàng Cúc mới quay trở lại cùng vai diễn bà mẹ chồng hiền hậu, bao dung và thấu hiểu tuyệt đối cho con dâu ở Hoa hồng trên ngực trái.

    Màn ảnh Việt lại có thêm một bà "mẹ chồng quốc dân" nữa với sự xuất hiện của NSND Hoàng Cúc trong vai bà Hồng. Khán giả phẫn nộ, bức xúc với nhân vật Thái bao nhiêu thì càng yêu mến bà Hồng bấy nhiêu.

    NSND Hoàng Cúc từng chia sẻ, lý do bà lựa chọn vai diễn này vì có sự đồng cảm với bà mẹ chồng thương con dâu như con gái. Gia đình tạo mọi điều kiện để NSND Hoàng Cúc quay lại với nghề.

    Một chi tiết nhỏ trong Hoa hồng trên ngực trái tập 15 vừa qua đã hé lộ về sự kiên cường, lạc quan, chống chọi căn bệnh ung thư trong suốt 9 năm của NSND Hoàng Cúc.

    Ở phân cảnh bà Hồng tâm sự với con dâu, hy vọng Khuê (Hồng Diễm) rộng lòng chấp nhận con trai riêng của chồng, một số người tinh mắt nhận ra tay của NSND Hoàng Cúc để lộ tình trạng 1 bên tay sưng to, 1 bên nhỏ.

    Bàn tay khác lạ của NSND Hoàng Cúc trong tập 15 Hoa hồng trên ngực trái.

    NSND Hoàng Cúc phát hiện mắc bệnh ung thư vú vào 9 năm trước, chưa hết bàng hoàng thì căn bệnh bướu cổ lại "trồi lên" khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh vừa phải đi diễn, vừa phải chống chọi với bệnh tật.

    Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ đi diễn với gương mặt sưng phù, nhịp tim tăng nhanh, đôi lúc cảm giác khó thở, có thể ngất đi bất cứ lúc nào. NSND Hoàng Cúc điều trị bệnh ở viện K Hà Nội rồi ra nước ngoài tiếp tục chữa trị.

    Trong suốt thời gian điều trị, NSND Hoàng Cúc phối hợp triệt để với bác sĩ trong việc tĩnh dưỡng và tuân thủ chế độ nghỉ ngơi. Cho đến hiện tại, bà đã không còn phải điều trị theo phác đồ điều trị ung thư nữa. Nữ diễn viên dành thời gian tập yoga, duy trì ăn chay để ổn định sức khỏe.

    Trên báo Dân trí, khi chia sẻ về sức khỏe của mình, NSND Hoàng Cúc cho biết: "Sức khoẻ của tôi ở thời điểm hiện tại đã ổn định, không còn phải uống thuốc điều trị ung thư mỗi ngày nữa. Hàng năm, tôi vẫn sang Trung Quốc để làm miễn dịch, kiểm tra lại sức khoẻ của mình".

    Được biết, trước thời điểm vào đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái, NSND Hoàng Cúc đã sang Trung Quốc để làm miễn dịch với sự đồng hành của con trai và con dâu.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-xot-xa-ve-ban-tay-sung-vu-cua-nsnd-hoang-cuc-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-a294504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan