+Aa-
    Zalo

    Sự thay đổi khó tin sau 1 năm của bé sinh non, nhỏ bằng quả dưa chuột

    • DSPL
    ĐS&PL Sinh non và chỉ nặng chỉ nặng 0,68kg, vừa chào đời đã dùng máy thở thế nhưng 1 năm sau sự thay đổi của cháu bé khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    Sinh non và chỉ nặng chỉ nặng 0,68kg, vừa chào đời đã dùng máy thở thế nhưng 1 năm sau sự thay đổi của cháu bé khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    Theo đó, cô Lyndsey Miller mang thai đứa con đầu lòng và cô rất chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân và sức khỏe của thai nhi.

    Để con trai có thể chào đời khỏe mạnh và bình an, Lyndsey đã cẩn thận và tỉ mỉ trong tất cả mọi việc. Thế nhưng, con trai Ward Miles bé bỏng của họ đã chào đời sớm hơn dự kiến 3,5 tháng và chỉ nặng 0,68kg.

    Ngày nhìn con nhỏ bé và mỏng manh nằm gọn trên hai lòng bàn tay của mẹ, Lyndsey đã bật khóc. Cô thương con và không biết làm cách nào để con khỏe mạnh hơn.

    Lyndsey bật khóc trước cơ thể nhỏ bé, mỏng manh của con trai

    Sau khi sinh, Ward được giữ lại bệnh viện để chăm sóc đặc biệt. Cậu bé nằm trong buồng kính chăm sóc, lọt giữa những dây dợ chằng chịt và máy trợ hô hấp, thỉnh thoảng run rẩy theo những nhịp đập. Nhìn cảnh tượng ấy, Lyndsey chỉ biết lặng người. Cô thương con những cũng vui vì con mạnh mẽ chiến đấu dù chỉ có hơi thở yếu ớt.

    Ward nhỏ bé được nuôi đặc biệt trong buồng kính

    Ward thở rất khó nhọc và em phải thường xuyên nhờ tới sự trợ giúp của các máy móc thiết bị hiện đại. Cơ thể yếu ớt, mong manh của em có lúc tưởng như bị “đè nát” bởi những thiết bị, nhưng cuối cùng tất cả đã chiến thắng.

    Ward lớn lên từng ngày, cứng cáp hơn và cân nặng cũng tăng lên. Cuối cùng, sau 107 ngày trong bệnh viện, Ward đã được về nhà. Hình ảnh hiện tại của cậu bé khiến ai cũng ngạc nhiên, cái dáng vẻ yếu ớt nđã thay bằng sự tinh nghịch.

    Ward hiện đã khỏe mạnh và tinh nghịch

    Cậu bé rất khỏe mạnh và lanh lợi. Riêng với người mẹ như  Lyndsey, niềm vui mỗi ngày của cô là ngắm nhìn bé Ward dần cứng cáp, chứng kiến từng nhịp đập trong cơ thể bé nhỏ của con, và cảm nhận được sự kiên cường giành lấy sự sống của cậu bé.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thay-doi-kho-tin-sau-1-nam-cua-be-sinh-non-nho-bang-qua-dua-chuot-a202280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan