+Aa-
    Zalo

    Sự thực thông tin cấm xuất cảnh ông chủ Khaisilk

    • DSPL
    ĐS&PL Một số trang tin không rõ nguồn gốc tung tin bịa đặt việc “phong tỏa toàn bộ khối tài sản mà Tập đoàn Khaisilk đang có” và đề nghị cấm xuất cảnh với ông chủ Khaisilk.

    Một số trang tin không rõ nguồn gốc tung tin bịa đặt việc “phong tỏa toàn bộ khối tài sản mà Tập đoàn Khaisilk đang có” và đề nghị cấm xuất cảnh với ông chủ Khaisilk.

    Chiều ngày 1/11, một số trang tin không rõ nguồn gốc đang tung tin bịa đặt về vụ việc Khaisilk.

    Theo đó, các trang mạng này nêu tin thất thiệt rằng: Sau khi xem xét nhiều khía cạnh của hồ sơ, PC460 đã lập ban chuyên án gấp rút điều tra sự việc trên. Ra quyết định tạm thời phong tỏa toàn bộ khối tài sản mà Tập đoàn Khaisilk đang có. Đồng thời, Bộ Công Thương cũng đề nghị cơ quan điều tra khẩn cấp ra quyết định cấm xuất cảnh và không được rời khỏi nơi cư trú đối với cá nhân Ông Hoàng Khải, Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk cho đến khi có những kết luận điều tra chính thức về những sai phạm trên của Tập đoàn.

    Cửa hàng Khaisilk đóng cửa sau thông tin bán khăn lụa nguồn gốc Trung Quốc.

    Tuy nhiên, trao đổi vào tối muộn 1/11, đại diện Bộ Công Thương khẳng định đây là thông tin không chính xác. Bộ không có đề nghị nào cấm xuất cảnh và đi khỏi nơi cư trú với ông Hoàng Khải.

    Ngoài ra, không hiểu vô tình hay hữu ý, bản tin này cũng đã viết đơn vị “lập ban chuyên án” là “PC460”. Trên thực tế không có cơ quan bảo vệ pháp luật nào có tên kể trên.

    Liên quan đến diễn biến vụ việc Khaisilk bán khăn lụa có nguôn gốc Trung Quốc, ngày 31/10 Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã ký quyết định thành lập đoàn kiểm tra liên ngành về việc việc chấp hành pháp luật trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo về quyền lợi của người tiêu dùng đối với đơn vị này tại TP HCM.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thuc-thong-tin-cam-xuat-canh-ong-chu-khaisilk-a207696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan