+Aa-
    Zalo

    Sự thực về ColosMAX Q10 và BIOVITAL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian qua, có nhiều thông tin sai lệch gây hoang mang cho NTD về 2 sản phẩm ColosMAX Q10 và BIOVITAL: sản phẩm đã bị cấm lưu hành, phải bán chui; sản phẩm không

    Trong thời gian qua, có nhiều thông tin sai lệch gây hoang mang cho NTD về 2 sản phẩm ColosMAX Q10 và BIOVITAL: sản phẩm đã bị cấm lưu hành, phải bán chui; sản phẩm không rõ nguồn gốc, có chứa chất tăng trưởng hay khiến trẻ em uống vào bị lệ thuộc, …

    Trước sự việc này, các nhà sản xuất đã gửi công văn đến Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) để phản hồi về sự việc trên. Phóng viên Báo Người tiêu dùng, VINASTAS có buổi làm việc trực tiếp với Công ty dược MÊ LINH và Công ty CP Sản phẩm thiên nhiên VINACOM (2 nhà sản xuất sản phẩm nói trên) để tìm hiểu rõ vấn đề, nhằm mục đích đưa tin xác thực hơn.
    Hiện có thông tin cho rằng sản phẩm ColosMAX Q10 đã từng bị thu hồi và đình chỉ sản xuất. Nhà sản xuất cho biết ý kiến về việc này?
    Chúng tôi muốn nói rõ, sản phẩm ColosMAX Q10 trước giờ chưa từng bị cấm sản xuất hay cấm lưu hành tại các nhà thuốc như tin đồn thổi. Tất cả nguồn nguyên liệu nhập khẩu phục vụ cho việc sản xuất sản phẩm ColosMAX Q10 đều có chứng từ nhập khẩu hợp lệ và đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn đã được cấp phép từ Cục vệ sinh An toàn thực phẩm, Bộ Y tế. Sản phẩm được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005 & ISO 9001:2008
    Sản phẩm ColosMax Q10
    Vừa qua, chúng tôi đã gửi gần 300 thư cám ơn viết tay của các mẹ ở các nơi khác nhau trên toàn quốc đến VINASAS để chứng minh và phản hồi rõ về sự việc trên.
    Trẻ bao nhiêu tháng tuổi mới uống được ColosMax Q10 và nên uống cho các trường hợp nào?
    ColosMAX Q10 là thực phẩm bổ sung có 2 loại, loại dành cho trẻ dưới 1 tuổi và loại cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.Với thành phần chính là sữa non giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và nhiều vi chất dinh dưỡng quan trọng khác như: DHA, Taurine, Q10, Canxi, D3, kẽm, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ ở các trường hợp: mẹ cai sữa, mẹ không đủ sữa, trẻ tăng cân kém hoặc đứng cân, trẻ đang bệnh hay sau khi ốm khả năng đề kháng kém, trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương, Đặc biệt cần thiết cho trẻ mới cai sữa, trẻ gầy yếu hoặc chậm lớn ở mọi độ tuổi.
    Trẻ đang bệnh, có uống ColosMax Q10 cùng lúc với các loại thuốc khác được không?
    Có thể nói tác dụng nổi bật của ColosMAX Q10 là giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Khi trẻ đang bệnh càng nên bổ sung bên cạnh quá trình điều trị để giúp bé tăng nhanh sức đề kháng, mau hết bệnh, ngừa bệnh tái phát và còn bổ sung thêm dưỡng chất trong thời gian bị bệnh cơ thể mệt mỏi khiến trẻ bú hay ăn uống kém hơn
    Trẻ uống ColosMax Q10 bao lâu mới thấy được hiệu quả?
    Việc ấy còn tùy vào khả năng hấp thu của cơ thể và tình trạng sức khỏe hiện tại ở trẻ, thông thường sau 1 tháng mẹ sẽ thấy con ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn, ít bệnh vặt hơn, thể trạng khỏe hơn, tăng cân tốt hơn với 2 tác dụng chính của sản phẩm là tăng sức đề kháng và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.
    Nên cho trẻ uống ColosMax Q10 bao lâu?
    ColosMAX Q10 là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, nên mẹ có thể cho bé uống mỗi ngày đến khi hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của con. Với trẻ gầy yếu, hay bệnh, tăng cân kém, suy dinh dưỡng hay, còi xương, nên uống ít nhất từ 3 đến 6 tháng để giúp trẻ khoẻ mạnh và phát triển tốt hơn.
    Tại sao có tình trạng trẻ uống ColosMax Q10 bị  nôn trớ hoặc bị dị ứng, tiêu chảy?
    Các trường hợp như vậy, chúng tôi cũng đã giải thích rõ là thường xảy ra với trường hợp trẻ bị dị ứng đạm sữa còn gọi là dị ứng protein trong sữa bò. Trẻ dị ứng đạm sữa khi uống các sản phẩm có chứa thành phần sữa bò thường gặp các dấu hiệu như: tiêu chảy, nôn trớ, nổi hạt đỏ gây ngứa trên miệng hay toàn thân trong vòng 24 tiếng sau khi uống. Vì ColosMAX Q10 có thành phần chính là sữa non chiết xuất từ sữa non của bò mẹ, nên trẻ bị dị ứng đạm sữa thì tốt nhất là không nên uống.
    Người tiêu dùng có thắc mắc về BIOVITAL là men vi sinh hay là men tiêu hóa?
    BIOVITAL không phải chỉ có các men vi sinh hay men tiêu hóa mà còn có nhiều thành phần khác nữa và đây là công thức đặc biệt dành cho trẻ tiêu hóa và hấp thu kém. Giúp đường ruột ổn định, không còn bị rối loạn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa nhanh hơn, hấp thu nhiều hơn.
    Sản phẩm này cần thiết cho trẻ trong trường hợp nào?
    Nên cho trẻ dùng ngay khi có một trong các triệu chứng sau: bị đầy hơi, trướng bụng, đi phân sống, tiêu chảy, thường xảy ở trẻ do ăn uống không hợp vệ sinh hay do dùng thuốc kháng sinh khiến trẻ bị rối loạn tiêu hóa, trẻ giai đoạn tập ăn dặm.
    Sản phẩm Biovital
    Đặc biệt, BIOVITAL rất hiệu quả với trường hợp trẻ trong giai đoạn tập ăn hay bị nôn trớ, đi phân sống do khả năng tiêu hóa và hấp thu còn kém. Thông thường để trẻ có thể ăn được hoàn toàn như người lớn, cần tập ăn từ 1 đến 3 năm sau khi cai sữa và đó là giai đoạn trẻ hay bị rối loạn tiêu hóa nhất.
    Trẻ có thể dùng BIOVITAL trong bao lâu?
    Việc này còn tùy vào tình trạng thự tế của từng trẻ. Với trẻ bị rối loạn tiêu hóa do dùng thuốc kháng sinh, do tiêu hóa yếu kém trong giai đoạn tập ăn nên dùng BIOVITAL từ 1 đến 2 tuần. Còn với trẻ hay bị rối loạn tiêu hóa tái lại nhiều lần, trẻ suy dinh dưỡng do khả năng tiêu hóa và hấp thu kém trong thời gian dài,  nên dùng BIOVITAL từ 3 đến 4 tuần hoặc lâu hơn tùy theo từng trường hợp để giúp tăng cường và cải thiện khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa ở trẻ một cách lâu dài.
    BIOVITAL chứa men tiêu hóa, trẻ dùng lâu ngày có khiến cơ thể bị lệ thuộc vào sản phẩm không?
    Xin nhắc lại, BIOVITAL không phải là dạng men tiêu hóa dùng để điều trị, hàm lượng của các loại men tiêu hóa có trong sản phẩm thấp chỉ để bổ sung cho trẻ khi cần thiết theo nhu cầu của cơ thể nên không lo xảy ra trình trạng lệ thuộc sau khi trẻ ngưng dùng

    Sản phẩm sữa non ColosMAX Q10

    ColosMAX Q10 có 2 loại, loại dành cho trẻ dưới 1 tuổi và loại cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

    Thành phần gồm có: sữa non (Colostrum), DHA, Taurine, Coenzyme Q10, Calci Nano, Photpho, Kẽm Sulfate heptahydrate, Selen hữu cơ, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Acid folic, Enzyme Amylase, Enzyme Protease, Enzyme Maltase, Tinh chất men bia tươi.

    Công dụng: Bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, kích thích trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, tiêu hoá nhanh, giúp trẻ phát triển thể chất. Giúp tăng cường sức đề kháng nhằm phục hồi và phát triển sức khoẻ. Giúp tăng sự nhạy bén, nhận biết nhanh nhằm phát triển tố chất và trí tuệ.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ đang tập ăn, trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương, trẻ sau khi bị ốm. Đặc biệt cần thiết cho trẻ mới cai sữa, trẻ tiêu hóa kém, biếng ăn hay nôn trớ. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có sữa kém chất lượng.

    Sản phẩm BIOVITAL

    Công thức:Gồm 3 loại men vi sinh, 5 loại men tiêu hóa (tinh bột, chất béo, đường, đạm và chất xơ), L-Lysine, Choline, Taurine, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin, Vitamin, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Acid folic,  Zn, Ca, Na, P, Mg, Fe, I, Selen, Inulin, các 18 Acid amin ...

    Công dụng:Bổ sung các vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn gây hại giúp tạo cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ. Giúp phòng hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, do dùng thuốc kháng sinh kéo dài. Giúp trẻ giải quyết các triệu chứng đầy bụng, tiêu chảy, đi phân sống.

    Bổ sung các men tiêu hóa giúp chuyển hóa thức ăn ở dạng bột, đường, đạm và chất béo, kích thích ăn ngon giúp trẻ ăn khoẻ, tiêu hóa nhanh, hấp thu tốt. Rất cần thiết với trẻ ở giai đoạn ăn dặm hay bị nôn trớ, chướng bụng, khó tiêu do tiêu hoá kém.

    Bổ sung các vitamin, các acid amin và nhiều khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng cường hấp thu dưỡng chất. Đồng thời gia tăng sức khoẻ miễn dịch giúp trẻ phòng bệnh, tái phát về đường tiêu hoá.

    Đối tượng dùng:Trẻ bị chướng bụng, nôn trớ, tiêu chảy, đi phân sống, …, do loạn khuẩn đường ruột, do dùng thuốc kháng sinh, do tiêu hóa kém, do ăn uống không hợp vệ sinh, trẻ gầy yếu, chậm lớn, biếng ăn. Trẻ không dung nạp lactose và sữa.

    Thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thuc-ve-colosmax-q10-va-biovital-a98251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.