+Aa-
    Zalo

    Sự tiến bộ vượt bậc của nữ idol có gương mặt đẹp thứ 2 châu Á từng bị chê "nhảy như giun"

    ĐS&PL Miyawaki Sakura từng bị chê "nhảy như con giun" thời thi Produce 48 nhưng hiện tại cô đã có thể đảm nhận phần dance break trong ca khúc mới của IZ*One.

    Miyawaki Sakura từng bị chê "nhảy như con giun" thời thi Produce 48 nhưng hiện tại cô đã có thể đảm nhận phần dance break trong ca khúc mới của IZ*One.

    Người đẹp Nhật Bản Miyawaki Sakura sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng thời mới dự thi chương trình tìm kiếm idol Produce 48 cô đã bị chê hát kém và không biết nhảy, thậm chí nhiều người so sánh Sakura "nhảy như con giun".

    Tuy nhiên, sau một thời gian tham dự chương trình và thành côn ra mắt cùng IZ*One, những kỹ năng của Sakura đã được cải thiện đáng kể. 

    Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi khi chứng kiến Sakura thực hiện phần dance break trong ca khúc mới nhất của IZ*One là "Secret Story Of The Swan".

    Miyawaki Sakura sinh năm 1998 tại Kagoshima, Nhật Bản.

    Cô từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản - HKT48 và AKB48. Sakura đảm nhiệm vị trí đội phó của Team KIV thuộc HKT48 và đồng thời là thành viên của Team A thuộc AKB48.

    Năm 2018, Sakura dự thi chương trình sống còn nổi tiếng Hàn Quốc Produce 48 và đứng hạng 2 chung cuộc, qua đó chính thức gia nhập Kpop.

    Sakura sở hữu nhan sắc vừa ngây thơ vừa quyến rũ. Dù để tóc ngắn hay tóc dài, Sakura Miyawaki cũng vô cùng xinh đẹp, toả ra khí chất ngọt ngào, đáng yêu.

    Cô nàng được ví như một nhân vật nữ bước ra từ truyện tranh khi để tóc ngắn và được ưu ái gọi là nữ thần với mái tóc dài.

    Dù không phải center, Sakura lại thường xuyên "giật spotlight" mỗi lần trình diễn bởi nhan sắc quá đỗi nổi bật của mình.

    Trong 2 năm qua, Sakura đã cải thiện khá nhiều cả về vũ đạo cũng như thần thái biểu diễn trên sân khấu.

    Vốn đã rất xinh đẹp nhưng khi bắt đầu trở thành idol Kpop, Sakura Miyawaki đã dần dần có màn “lột xác” về cả ngoại hình lẫn phong cách và nhận được nhiều lời ca ngợi hơn trước.

    Những khoảnh khắc khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao của Sakura khiến dân tình mê mệt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-tien-bo-vuot-bac-cua-nu-idol-co-guong-mat-dep-thu-2-chau-a-tung-bi-che-nhay-nhu-giun-a327868.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan