+Aa-
    Zalo

    Sự trở lại chấn động của "Ninja Rùa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ phim Ninja Rùa đang thống trị doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua.

    (ĐSPL) - Bộ phim Ninja Rùa đang thống trị doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua.

    Tại các rạp Bắc Mỹ, mùa phim Hè 2014 vẫn đang sôi động hơn bao giờ hết với sự ra mắt của hàng loạt các siêu phẩm hành động chất lượng cao. Dẫn đầu làn sóng tuần này là Teenage Mutant Ninja Turtle (tạm dịch Ninja Rùa) của hãng Paramount sau khi “bỏ túi” 65 triệu USD trong tuần đầu công chiếu.

    Teenage Mutant Ninja Turtle là phiên bản người đóng tái hiện lại huyền thoại Ninja Rùa từng khuấy đảo thế giới những năm 80 và 90. Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến có thể đi lại và nói chuyện như con người dù vẫn mang hình dạng rùa.

    Bối cảnh phim là thành phố New York (Mỹ), nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đang mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Được sản xuất bởi Micheal Bay, vị đạo diễn thành danh với dòng phim hành động bom tấn, từ trước khi ra mắt, phim đã được kỳ vọng là một siêu phẩm hành động với những hiệu ứng và kỹ xảo “mãn nhãn”.

    ninja rua

     Bốn chàng Ninja rùa lấy tên theo các danh họa thời Phục hưng Leonardo, Raphael, Donatello và Michelangelo. Ảnh: Paramount.

    Sự lên ngôi của Teenage Mutant Ninja Turtle đồng nghĩa với việc quán quân tuần trước Guardians of the Galaxy (tạm dịch Vệ binh dải ngân hà) buộc phải lùi lại một bậc xuống vị trị thứ hai. Guardians of the Galaxy xoay quanh câu chuyện của gã trộm vặt Peter Quill, luôn tự nhận mình là Chúa tể của những Vì sao. Anh đánh cắp quả cầu bí ẩn mà Ronan - một kẻ khao khát thống lĩnh vũ trụ - rất thèm muốn.

    Để bảo vệ dải ngân hà đang trong tình trạng "ngàn cân treo sợi tóc", Peter Quill buộc phải liên kết với nhóm 4 thành viên kỳ quặc (gồm một chú chồn sử dụng súng, một sinh vật hình thân cây, cô nàng sát thủ bí ẩn Gamora và Drax "kẻ hủy diệt") để tạo nên đội Vệ binh dải Ngân hà. Trong tuần thứ hai công chiếu, phim thu về tổng cộng 45,1 triệu USD.

    Đứng thứ ba với 18 triệu USD là dự án phim thảm họa và thiên tai mới nhất của hãng Warner Bros tên gọi Into the Storm (Tâm bão). Quay theo phong cách giả tài liệu, được kể từ góc nhìn và ống kính của những thợ săn bão chuyên nghiệp, phim xoay quanh câu chuyện của ba nhóm nhân vật với mục đích gần như khác nhau hoàn toàn nhưng lại cùng trở thành nạn nhân bị kẹt trong cơn bão.

    Một trong những điểm hấp dẫn nhất của phim là yếu tố kỹ xảo. Bộ phim mang tới cho người xem những thước phim hấp dẫn, dữ dội và đẹp mắt nhưng không kém phần chân thực về sự tàn khốc của thiên tai.

    Danh sách 10 bộ phim đạt doanh thu cao nhất Bắc Mỹ tuần qua:

    1. Teenage Mutant Ninja Turtles - 65 triệu USD
    2. Guardians of the Galaxy - 41,5 triệu USD
    3. Into the Storm - 18 triệu USD
    4. The Hundred-Foot Journey - 11,1 triệu USD
    5. Lucy - 9,3 triệu USD
    6. Step Up All In - 6,6 triệu USD
    7. Hercules - 5,7 triệu USD
    8. Get On Up - 5 triệu USD
    9. Dawn of the Planet of the Apes - 4,4 triệu USD
    10. Planes: Fire and Rescue - 2,4 triệu USD.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-tro-lai-chan-dong-cua-ninja-rua-a45606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan