+Aa-
    Zalo

    Sửa chữa nhà cũ - Cảm nghĩ về một đội thợ hết lòng với gia chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội thợ Đông Anh đã được thành lập hơn 10 năm nay với trên 50 nhân lực. Với kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình, đội thợ Đông Anh luôn đem đến sự tin tưởng.

    (ĐSPL) - Đội thợ Đông Anh đã được thành lập hơn 20 năm nay với trên 50 nhân lực. Với kinh nghiệm vốn có cùng sự nhiệt tình trong công việc, đội thợ Đông Anh luôn đem đến cảm giác yên tâm tin tưởng về tay nghề và đạo đức nghề nghiệp cho khách hàng. Lá thư tri ân của khách hàng Nguyễn Trọng Bằng, Giám đốc Trung tâm y khoa Á Châu đã nói lên điều đó. 

    Thư cảm ơn!

    Lời đầu tiên cho phép tôi gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể anh em trong Đội thợ Đông Anh.

    Là người công tác trong ngành y mặc dù rất bận rộn trong công việc nhưng tôi vẫn thu xếp viết thư này gửi tới các anh lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

    Là những người ở quê lên Hà Nội lập nghiệp với bao vất vả khó khăn nên việc có được một ngôi nhà mơ ước là niềm hạnh phúc lớn lao với những người như chúng tôi.

    Tìm được ngôi nhà phù hợp với mình rồi nhưng việc sửa chữa lại là vấn đề không đơn giản với chúng tôi, nào là kết cấu, nào là thẩm mỹ, nào là công năng sử dụng... Hàng loạt vấn đề đặt ra mà chúng tôi không sao giải quyết được.

    Nếu thuê thợ ở quê lên thì sẽ không phù hợp về mặt thẩm mỹ (nhà ở đô thị khác với nhà ở nông thôn), nếu tìm đến các công ty xây dựng thì sợ chi phí cao mà chất lượng không biết thế nào hoặc công ty làm được phần kết cấu còn phần sơn hoặc đồ gỗ thì không biết tìm ai...?

    Sửa chữa nhà cũ - Cảm nghĩ về một đội thợ hết lòng với gia chủ

    Thật may mắn cho tôi trong lúc đang bế tắc tôi được anh bạn công tác tại Viện khoa học kĩ thuật xây dựng (là người đã từng được các anh sửa chữa nhà) giới thiệu đến các anh những người mà tôi gọi là Đội thợ Đông Anh vì các anh đều là người bên Huyện Đông Anh cả. Khi hỏi ra thì biết được Đội thợ Đông Anh đã được thành lập hơn 20 năm nay với trên 50 nhân lực. Lần đầu gặp gỡ trao đổi công việc tôi đã thấy có cảm giác yên tâm tin tưởng về tay nghề và đạo đức nghề nghiệp của các anh. Có mấy vấn đề mà tôi tâm đắc với cách làm việc của các anh:

    - Tư vấn kĩ càng từng hạng mục phải giải quyết: hạng mục nền, hạng mục sơn, hạng mục điện nước, hạng mục thạch cao, hạng mục đồ gỗ, hạng mục trang trí..., tham mưu cho gia chủ về các nguyên vật liệu phù hợp sau đó đề nghị gia chủ có thể tự đi mua hoặc có thể giúp gia chủ đi mua hộ với giá chuẩn nếu cần.

    - Việc phối hợp công việc giữa các đội rất nhịp nhàng ăn ý: đội sơn, đội làm gỗ, đội làm nhôm kính, đội sửa lắp điện, đội trang trí. Việc phối hợp nhịp nhàng này tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho gia chủ (Nhà của tôi đáng ra phải sửa hơn 2 tháng mới xong nhưng các anh sửa trong vòng một tháng với chất lượng rất tốt).

    - Mặc dù chắc không được đào tạo trong trường lớp bài bản nhưng với kinh nghiệm lâu năm nên tay nghề của các anh đều rất tốt (tôi đùa toàn là nghệ nhân trong ngành) minh chứng rõ ràng nhất là khi mọi người vào thăm nhà đều nghĩ nhà tôi là nhà mới xây.

    Một tháng trời theo sát cùng các anh tôi mới thấy được sự vất vả và khó khăn của các anh trong công việc giúp tôi hiểu được rõ hơn bản chất của những người thợ Việt Nam, mới giải thích được một điều là tại sao trong các cuộc thi tay nghề khu vực Asean Việt Nam luôn giành được thứ hạng cao (thường là hạng nhất). Giờ đây tôi luôn coi các anh những người thợ sửa chữa nhà, sửa chữa điện, thợ sơn, thợ làm gỗ… như những người anh em trong nhà.

    Cuối thư tôi xin một lần nữa gửi tới các anh trong Đội thợ Đông Anh lời chào, lời chúc sức khỏe. Chúc các anh làm đẹp được nhiều công trình cho xã hội hơn nữa.

     

    Nguyễn Trọng Bằng
                      Giám đốc Trung tâm y khoa Á Châu

    Phản hồi của độc giả

    1. Quang Huy: Tôi cũng may mắn được những anh em trong Đội thợ Đông Anh sửa nhà cho. Họ là những người làm việc rất chăm chỉ, thật thà, làm việc rất ngăn lắp và ngọn ngàng, làm đến đâu là dọn dẹp sạch đến đó. Và một điều tôi thực sự bất ngờ nữa là chi phí rất hợp lý, rẻ hơn nhiều so với những công ty khác đến khảo sát và báo giá.

    2. Anh Khoa: Hay quá mình đang cần sửa nhà, không biết địa chỉ của Đội thợ Đông Anh này ở đâu nhỉ?

    3. Nguyễn Duy Khánh: Mình tình cờ biết đến Đội thợ Đông Anh này ở website http://www.trungtamxaydung.com, Đội thợ Đông Anh được thành lập từ năm 1994 và hiện nay thành lập lên Trung tâm xây dựng Hà Nội. Mình đã chọn các anh tư vấn, thiết kế và xây mới cho mình 1 căn nhà 5 tầng ở đường Kim Mã, quận Ba Đình.

    Quả thật mình cảm thấy rất ưng ý với căn nhà này (hiện nay cả gia đình mình đang ở). Đã được 3 năm, nội thất và mọi thứ đều rất mới, chất lượng công trình rất tốt. Mình thực sự hài lòng. Cảm ơn các anh ở Trung tâm xây dựng Hà Nội!

    4. Vũ Đình Tùng: Trung tâm xây dưng này ở gần nhà mình bên Đông Anh rất có tiếng, anh Giám đốc tên là Nghị làm việc rất quy củ và nguyên tắc, ai mà có thái độ làm việc không tốt là bị sa thải ngay. Mọi người thấy bất kỳ người nào có thái độ làm việc không tốt cứ phản ánh với anh Nghị qua số điện thoại 0904510168 thì người đó lặp tức bị sa thải ngay.

    5. Minh Tiến: Xin hỏi mọi người có phải địa chỉ của Trung tâm xây dựng – Đội thợ Đông Anh là đây phải không?

    Thôn Trung Oai, Xã Tiên Dương, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội.
    Văn phòng: Số 126, Hẻm 25, Ngách 49, đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 043 883 7957 - 0904510168.

    Tôi đang muốn sửa lại nhà của mình đang xuống cấp quá. Cảm ơn mọi người!

    6. Bách: Trung tâm xây dựng này họ làm xong có bảo hành không nhỉ?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-chua-nha-cu---cam-nghi-ve-mot-doi-tho-het-long-voi-gia-chu-a55325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan