Sữa Haruko Colostrum – Dinh dưỡng sữa non đến từ Nhật Bản nuôi dưỡng vượt trội cho sức khỏe và trí tuệ tương lai của trẻ.


Thứ 6, 18/03/2022 | 15:00


Sữa non Haruko Colostrum với công thức đặc biệt giúp bổ sung cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp các bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

Haruko Colostrum được coi là đại sứ dinh dưỡng trong giai đoạn đầu đời của trẻ, bởi ở giai đoạn này cả hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của con đều rất non nớt. Haruko Colostrum với các thành phần chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng các kháng thể và chất xơ hòa tan, không chỉ giúp con cải thiện cân nặng mà còn giúp con tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Haruko Colostrum cũng được nghiên cứu để kích thích sự hoạt động não bộ của con một cách sớm nhất.

Sữa Haruko Colostrum có 2 loại Haruko Colostrum 1 và Haruko Colostrum 2 là sản phẩm sữa non được nghiên cứu đặc biệt với các thành phần và dưỡng chất giống sữa mẹ dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi và từ 1 đến 10 tuổi.

  1. Sữa Haruko Colostrum 1 – Dinh dưỡng dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi

Sữa Haruko Colostrum 1 là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi được sản xuất với công thức đặc biệt, chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản giúp bổ sung cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp các bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của mẹ đối với bé trong độ tuổi này đó là có một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Nhờ khả năng cạnh tranh chất sắt rất cao của mình mà Lactoferrin trở thành một yếu tố miễn dịch rất quan trọng trong cơ thể, làm giảm khả năng phát triển của vi khuẩn, giúp bảo vệ cơ thể, đặc biệt là cơ thể còn non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Haruko Colostrum 1 với DHA được chiết xuất  từ tảo biển có tác dụng tốt cho sự phát tiển trí não của bé. DHA là mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện 30% não bộ cho bé khi chào đời, đồng thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu mắt khỏe mạnh, giúp bé phát triển thị lực tốt nhất. Đặc biệt sữa còn bổ sung thêm men vi sinh giúp bảo vệ hệ đường ruột non nớt của bé.

Kháng thể IgG  từ sữa non là yếu tố dinh dưỡng miễn dịch giúp kích thích và hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch. Sữa Haruko Colostrum 1 – sữa non giàu kháng thể IgG, tăng cường hiệu quả trong việc phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp và tiêu hoá ở trẻ em.

  1. Sữa Haruko Colostrum 2 – Dinh dưỡng dành cho bé từ 1– 10 tuổi

Sữa Haruko Colostrum 2 là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-10 tuổi. Bước vào giai đoạn này, một hành trình mới cho mẹ và con. Lúc này, con bạn cần rất nhiều dinh dưỡng với chế độ ăn nhiều nhóm thực phẩm hơn. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng để bé phát triển trí não, tăng cường khả năng vận động, làm tiền đề cho tăng trưởng sau này. Bên cạnh đồ ăn thông thường, sữa là loại thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày. Sữa Haruko Colostrum 2 sẽ là loại sữa hoàn hảo để cung cấp dưỡng chất cho con, cùng con lớn khôn trong hành trình sau này.

Mẹ sẽ không còn phải lo lắng về sự phát triển chiều cao của trẻ khi sử dụng Haruko Colostrum 2. Tầm vóc sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ thành phần Canxi và khoáng chất dồi dào trong sữa. Sữa Haruko Colustrum 2 giúp tăng cường hệ xương, thúc đẩy tăng cường chiều cao toàn diện. Bên cạnh đó, bé sẽ phòng ngừa được một số bệnh lý liên quan đến xương như biến dạng xương,…

Sữa Haruko Colostrum 2 với chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản cung cấp các Axit amin và các vi khoáng chất đặc biệt là Canxi, Sắt và Cr – một nguyên tố quý hiếm, Lysine – axit amin đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích, thúc đẩy hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Các hoạt chất quan trọng trong tổ yến có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp não bộ của bé phát triển hoàn thiện. Đặc biệt các vi chất quan trọng như  Mn, Cu, Zn, Br rất hữu ích trong việc ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ cho trẻ giúp bé học hỏi và quan sát môi trường xung quanh tốt nhất. Nhờ có thành phần này, bé sẽ tăng được khả năng quan sát, tư duy cùng sự nhận thức tốt hơn.

Sữa Haruko – Dinh dưỡng đến từ Nhật Bản
Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:
Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng A&T Việt Nam
Địa chỉ : Số 11, Ngõ 172, Phố Văn Hội, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 02466 587 750
Website:http://www.suaharuko.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-haruko-colostrum-dinh-duong-sua-non-den-tu-nhat-ban-nuoi-duong-vuot-troi-cho-suc-khoe-va-tri-tue-tuong-lai-cua-tre-a531477.html