+Aa-
    Zalo

    Sứa Thủy Tinh (Ca sĩ mặt nạ) để lộ nhiều chi tiết cho thấy bản thân chính là "cô gái vừa ăn vừa hát"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ đôi cố vấn Trấn Thành và Tóc Tiên phải tranh cãi về danh tính của Sứa Thuỷ Tinh.

    Sự trở lại của mascot Sứa Thủy Tinh trong tập 6 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Danh tính của mascot này được netizen bàn tán xôn xao, đa số đều réo gọi cái tên Phượng Vũ - thí sinh The Voice 2015 khi vừa lộ diện trong vòng đấu dầu tiên.

    sua thuy tinh ca si mat na de lo nhieu chi tiet cho thay ban than chinh la co gai vua an vua hat 1
    Sứa Thuỷ Tinh.
    sua thuy tinh ca si mat na de lo nhieu chi tiet cho thay ban than chinh la co gai vua an vua hat 2
    Phượng Vũ.

    Sứa Thủy Tinh chọn bản hit triệu view Chạm đáy nỗi đau để tiếp tục phô diễn khả năng của mình. Sở hữu chất giọng dày dặn, đầy cảm xúc, Sứa Thủy Tinh khiến khán giả và dàn cố vấn "nổi da gà". 

    Kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành tiếp tục khẳng định danh tính của nhân vật này sẽ là một cái tên chấn động. Anh dự đoán Sứa Thuỷ Tinh không ai khác chính là Hương Tràm. Tuy nhiên Tóc Tiên lại phủ nhận khi cho rằng đây "chắc chắn là chị Thanh Hà”. Sự khéo léo cùng màn biến chuyển khôn lường trong giọng hát của Sứa Thủy Tinh khiến dàn cố vấn gặp khó khăn về nhân vật ẩn sau mascot. Vũ Cát Tường cũng chia sẻ màn trình diễn của Sứa Thủy Tinh làm cô bị hút hồn, mê mẩn không thể dự đoán được đáp án.

    Là cố vấn có nhiều đáp án đúng nhất đến nay, những suy đoán của Bích Phương thời gian gần đây được cư dân mạng quan tâm đến. Để đoán danh tính của Sứa Thủy Tinh, Bích Phương đã có câu hỏi gây chú ý: "Sứa ơi Sứa có phải là người giỏi ăn chua không?". Đáp lại, Sứa Thủy Tinh cho biết: "Dạ em là người rất thích ăn quà vặt. Cái gì em cũng thích ăn". Nghe đến đây, Bích Phương khoanh tay tự tin: "Em đã biết đây là ai". 

    sua thuy tinh ca si mat na de lo nhieu chi tiet cho thay ban than chinh la co gai vua an vua hat 3
    Suy đoán của Bích Phương là Phượng Vũ?

    Cuộc hội thoại ngắn giữa Sứa Thủy Tinh - Bích Phương khiến cư dân mạng liên tưởng ngay đến Phượng Vũ. Nữ ca sĩ nổi lên từ năm 2015 nhờ một video quay ngẫu hứng "vừa ăn kẹo vừa hát". Về sau, khi tham gia các buổi hẹn gặp truyền thông, Phượng Vũ nhiều lần được thử thách kỹ năng này. Gần đây nhất, cách đây 3 tháng, nữ ca sĩ chịu cảnh vừa ăn chanh vừa hát. Dù MC nhăn mặt cho rằng đây là “nhiệm vụ khó", Phượng Vũ vẫn tự tin: "Không thành vấn đề".  

    Trong đoạn clip manh mối về Sứa Thủy Tinh, nhiều gợi ý được khán giả phát hiện có liên quan đến Phượng Vũ. Điển hình như ngọn hải đăng Long Châu tọa lạc tại Hải Phòng, cũng là quê hương của Phượng Vũ.

    sua thuy tinh ca si mat na de lo nhieu chi tiet cho thay ban than chinh la co gai vua an vua hat 4
    Ngọn hải đăng Long Châu xuất hiện trong clip gợi ý về Sứa Thủy Tinh.

    Khi kể chuyện tình đời mình, Sứa Thủy Tinh tiết lộ: "Sự nghiệp chị đã có, thế nhưng tình yêu thì... Đó từng là kỷ niệm đẹp, và rồi mình cũng chỉ là một em gái mưa mà thôi. Mà thôi, nhất định sẽ có người nào đó đến và cho Sứa gần bên thêm chút nữa. Khi bạn gặp đúng người, đúng thời điểm, cuộc sống và sự nghiệp sẽ thăng hoa". Câu chuyện của Sứa Thủy Tinh cũng hệt như cuộc đời của Phượng Vũ. 

    sua thuy tinh ca si mat na de lo nhieu chi tiet cho thay ban than chinh la co gai vua an vua hat 5
    Gợi ý về chuyện tình của Sứa Thủy Tinh.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-thuy-tinh-ca-si-mat-na-de-lo-nhieu-chi-tiet-cho-thay-ban-than-chinh-la-co-gai-vua-an-vua-hat-a591674.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan