+Aa-
    Zalo

    Suarez đánh gót kiến tạo như có mắt sau lưng, Cavani ghi bàn hủy diệt Venezue

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Luis Suarez đã lập một cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Uruguay trước Venezuela.

    (ĐSPL) - Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Luis Suarez đã lập một cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Uruguay trước Venezuela. Đặc biệt, Suarez đã kiến tạo 1 bàn thắng như thể có mắt sau lưng vậy.

    [mecloud]bFv4pwDWm8[/mecloud]

    Sáng qua, Uruguay tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với trận đấu gặp Venezuela. Với dàn sao có đẳng cấp vượt trội của mình, tuyển Uruguay đã dễ dàng đánh bại Venezuela với tỷ số 3-0.

    [mecloud]Wiyky4K3zt[/mecloud]

    Những người lập công cho Uruguay là Edinson Cavani (2 bàn) và Nicolas Lodeiro. Luis Suarez dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh chính là người tung ra 2 đường chuyền quyết định giúp đồng đội lập công.


    Chiến thắng hoành tráng này tiếp tục giúp tuyển Uruguay xây vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 19 điểm sau 9 lượt đấu.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]svnDHe6Fdt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suarez-danh-got-kien-tao-nhu-co-mat-sau-lung-cavani-ghi-ban-huy-diet-venezue-a164998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.