Sức hút kỳ lạ từ màn “thả thính” vu vơ giúp nữ sinh miền Trung "nổi như cồn" trên mạng


Thứ 3, 03/03/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Dù mới 15 tuổi nhưng cô nàng Thanh Nga Bento đã có cả một kho tàng "thính" rải khắp trang cá nhân của mình.

Dù mới 15 tuổi nhưng cô nàng Thanh Nga Bento đã có cả một kho tàng "thính" rải khắp trang cá nhân của mình.

Còn nhớ cách đây một thời gian, Thanh Nga Bento tên thật là Thái Thị Thanh Nga từng gây “bão” mạng với video “Review mực Bento và bánh Nhật” vô cùng hài hước. Điều khiến Thanh Nga được chú ý chính là việc cô bạn tự tin nhấn nhá từng từ ngữ trong câu, khiến ai xem cũng phải bật cười.

Bẵng đi một thời gian, cô nữ sinh có thân hình gầy gò với giọng nói Đà Nẵng đặc trưng lại quay trở lại theo cách hoàn toàn mới.

Lần này không phải làm clip, Thanh Nga đăng ảnh kèm theo những lời chú thích “thả thính”, bắt kịp trào lưu của giới trẻ hiện nay.

Sau khi tái xuất trên mạng xã hội với những dòng trạng thái “thả thính” cực chất, Thanh Nga Bento tiếp tục duy trì phong độ, ngày càng khiến dân tình thích thú.

Nữ sinh cũng chăm chỉ cập nhật trang cá nhân, ngày nào cô nàng cũng ảnh với thơ đều đều với dòng trạng thái hài hước. Chưa bàn đến hiệu quả ra sao nhưng bây giờ hễ cứ bí status là mọi người lại “mượn tạm” vần thơ của Thanh Nga Bento.

Vì chăm chỉ đăng ảnh cùng clip nên trang cá nhân của Thanh Nga đã có lượt người theo dõi lên tới gần 45.000 người.

Cùng xem một số status thả thính của Thanh Nga Bento nhé!

Dân mạng thường mượn dòng trạng thái của Thanh Nga Bento khi bí ý tưởng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-hut-ky-la-tu-man-tha-thinh-vu-vo-giup-nu-sinh-mien-trung-noi-nhu-con-tren-mang-a313852.html