Sức hút mãnh liệt của Hyundai Tucson 2022 so với thế hệ cũ?


Thứ 6, 22/04/2022 | 10:00


Hyundai Tucson thế hệ thứ tư đã ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2021 với hàng loạt những thay đổi về ngoại thất và các nâng cấp tính năng. Chính vì vậy, sức hút của Hyundai Tucson chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy giá có nhỉnh hơn so với Tucson thế hệ cũ.

Hyundai Tucson 2022 vẫn thu hút khách Việt khi liên tục cháy hàng tại các Đại lý Hyundai trên toàn quốc. Hãy cùng Hyundai An Khánh tìm hiểu về những khác biệt giữa 2 thế hệ của dòng xe này nhé!

1. Hyundai Tucson 2022 mới và cũ: Khác biệt về ngoại thất

Chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài, có thể nói rằng thiết kế của Hyundai Tucson hoàn toàn mới là một sự khác biệt lớn so với người tiền nhiệm. Phía trước xe là lưới tản  nhiệt dạng tham số, được thiết kế theo ngôn ngữ Sensuous Sportiness, với hết các thanh bên là đèn LED chạy ban ngày (DRL).

Trong khi đó, mẫu xe cũ có kiểu dáng thông thường hơn, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế của Hyundai trước đây. Đó là lưới tản nhiệt Cascading Grille và đèn pha thông thường tích hợp đèn tín hiệu và DRL.

Nhìn sang hai bên, không khó để nhận ra Tucson mới lớn hơn nhiều so với thế hệ cũ. Chiếc SUV này dài 4.630mm, rộng 1.865mm, dài 1.695mm và trục cơ sở dài 2.755mm. Như vậy, thế hệ thứ tư của Tucson dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm, cao hơn 35mm và chiều dài cơ sở lớn hơn 85mm.

2. Hyundai Tucson 2022 mới và cũ: Khác biệt về nội thất 

Cũng giống như ngoại thất, sự khác biệt giữa Tucson mới và cũ về nội thất cũng rất lớn. Đầu tiên, bảng điều khiển trung tâm và bệ điều khiển của chiếc crossover mới này trông liền mạch hơn. Các đường cong hướng ra bên ngoài trên bảng điều khiển cũ đã biến mất. Thứ cũng không còn nữa là cần số, giờ đây được thay thế bằng bộ chọn số bằng nút bấm.

Để làm cho nội thất trông liền mạch hơn, Hyundai cũng đã thay vô lăng 3 chấu cũ thành hai chấu kiểu dáng đẹp hơn. Màn hình thông tin giải trí cũng lớn hơn với kích thước 10,25 inch. Không chỉ tăng kích thước, cụm màn hình mới còn kết hợp tốt hơn với hình dạng của bảng điều khiển. Cùng với bảng bảng điều khiển, chúng tạo thành một hình xếp tầng “chảy” xuongs bệ điều khiển trung tâm.

Một thay đổi quan trọng khác đối với nội thất Tucson mới là không còn các nút điều khiển vật lý. Tất cả các điều khiển trên xe bao gồm cả điều hòa tự động đều được thực hiện thông qua màn hình trung tâm. Hơn nữa, Tucson mới chắc chắn có nhiều tính năng hơn so với đời cũ, chẳng hạn như: hệ thống điều hòa đa chế độ giữ cho người ngồi trong xe thoải mái hơn; ánh sáng nội thất; sưởi và làm mát hàng ghế trước…

3. Hyundai Tucson 2022 mới: Điểm nổi bật về tính thực tế

 

Xã hội - Sức hút mãnh liệt của Hyundai Tucson 2022 so với thế hệ cũ? (Hình 3).

Khoang hành lý

Có rất nhiều chỗ cho một gia đình và tất cả đồ dùng của họ trong Tucson mới – đây là một điều khá quan trọng trong phân khúc Crossover hạng B. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều kho chứa đồ tiện lợi như ở một chiếc MPV chuyên dụng nhưng hàng ghế sau của chiếc Hyundai mới này rất rộng rãi và việc ra vào dễ dàng nhờ cửa mở rộng.

Cốp xe có dung tích 513 lít (459 lít đối với phiên bản dẫn động bốn bánh). Con số này là cạnh tranh, chưa kể đến hình dáng cốp xe vuông vắn.

Nhờ khoảng cách giữa bánh trước và bánh sau (chiều dài cơ sở) lớn hơn 85mm, Tucson mới có thêm 26mm chỗ để chân. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai có thể tịnh tiến trước/sau hoặc gập lại theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng hơn nữa khoang hành lý.

4. Hyundai Tucson 2022 mới: Điểm nổi bật về tính năng và công nghệ

Cụm đồng hồ của Tucson

Ngoài diện mạo cao cấp, nội thất thực dụng, Hyundai Tucson mới còn có công nghệ rất cao. Nổi bật trong số đó phải kể đến việc màn hình trung tâm 10.25 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Không chỉ vậy, hệ thống thông tin giải trí mới có kể kết nối với 2 điện thoại cùng lúc, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các thiết bị một cách liền mạch. Đặc biệt, màn hình này là tiêu chuẩn trên mọi phiên bản xe. Ngoài các tính năng kết nối nói trên, hệ thống thông tin giải trí mới cũng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh Bose 8 loa cao cấp (tùy chọn).

Hiện nay, tại Hyundai An Khánh đang có các chương trình hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Với nhóm ngân hàng trong nước thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe ô tô mơ ước, hãy đến Hyundai An Khánh để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cũng với những chính sách ưu đãi khủng từ nay đến hết 30/04/2022.

Hyundai An Khánh - Đại Lý ủy quyền của liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam - Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất trong hệ thống xe Hyundai.

Thông tin liên hệ:

Hyundai An Khánh

Địa chỉ: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Showroom 3S: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Showroom 1S: C24 ô 1 đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Điện thoại:  0847 886 886 - 0567 66 9999

Website: https://hyundaiankhanh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HyundaiAK/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-hut-manh-liet-cua-hyundai-tucson-2022-so-voi-the-he-cu-a535078.html