+Aa-
    Zalo

    Sức hút từ bất động sản TP. Thủ Đức: Dự án nào đáng để đầu tư?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất động sản tại khu vực Tp. Thủ Đức đang ngày càng nóng nhờ những ưu thế từ vị trí địa lý, hạ tầng giao thông cho tới sứ mệnh phát triển. Hàng loạt những dự án được triển khai và giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp để ở và đầu tư.

    Bất động sản TP. Thủ Đức vì sao ngày càng nóng?

    Thủ Đức là thành phố trực thuộc đầu tiên của TPHCM gồm 3 quận: Quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố được thành lập với 3 chức năng chính: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ; Trung tâm sản xuất kinh doanh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ công nghệ cao; Trung tâm giáo dục - đào tạo nhân lực có trình độ và chất lượng cao.

    Với kỳ vọng trở thành trung tâm phía Đông của TPHCM về khoa học kỹ thuật, công nghệ, giáo dục, văn hóa., TP. Thủ Đức được ưu ái xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông với hàng loạt dự án khác nhau. Theo đánh giá từ các chuyên gia bất động sản, hệ thống giao thông của TP. Thủ Đức được kết nối đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi để giao thương với các quận và địa phương lân cận.

    the classia 1 1

    TP.Thủ Đức được kỳ vọng trở thành trung tâm khu Đông TPHCM

    Theo TS. Trần Nguyễn Minh Hải - chuyên gia bất động sản TP.HCM, Tp.Thủ Đức sẽ trở thành thị trường bất động sản thu hút nhất trong 2 năm tới bởi:

    Thứ nhất, TP. Thủ Đức hàng loạt các dự án liên tục được triển khai, thúc đẩy được ví như một “đại công trường” khu Đông với hạ tầng nghìn tỷ. Các dự án nổi bật nhất phải kể tới như  “siêu hạ tầng” quốc gia Vành Đai 3 với mức đầu tư 75.400 tỷ đồng. Đáng chú ý hơn là thông báo của UBND TP.HCM vào đầu tháng 8/2023 ấn định chính thức thời gian hoàn thiện dự án vào dịp 30/4/2025. Ngoài ra còn có nút giao An Phú hơn 3.408 tỷ đồng, nút giao Mỹ Thủy 3.622 tỷ đồng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây 20.630 tỷ đồng, metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên 43.700 tỷ đồng, Cầu Cát Lái 7.200 tỷ (dự kiến),…

    Sự thay đổi về cơ sở hạ tầng của thành phố Thủ Đức khiến thị trường bất động sản tại đây sôi động không phải là điều khó hiểu. Trên thực tế đó chính là xu hướng đầu tư chung và thức thời của các tập đoàn, công ty bất động sản. Sự nâng cấp về cơ sở hạ tầng sẽ dẫn tới sự dịch chuyển về dân cư cũng như hình thành, phát triển thêm các khu đô thị mới. Do vậy nguồn cung lao động tăng lên sẽ tạo điều kiện để thu hút nhiều ngành nghề, dịch vụ và tạo ra tiềm năng tăng giá trị và tính thanh khoản cho các dự án bất động sản.

    the classia 2 1

    TP.Thủ Đức hứa hẹn là thị trường bất động sản đáng đầu tư trong 2 năm tới

    Thực tế, xu hướng đầu tư bất động sản theo hạ tầng, nhất là các đường vành đai, cao tốc tuy không còn mới nhưng luôn được các nhà đầu tư ưu tiên. Bởi sự đột phá về hạ tầng sẽ dẫn đến sự dịch chuyển dân cư và phát triển thêm các khu vực đô thị mới. Nguồn cung lao động tăng lên sẽ tạo điều kiện thu hút các ngành nghề và nhiều công ty mới ở xung quanh khu vực mới hình thành, đồng thời tạo bệ phóng để tăng giá trị và tăng thanh khoản.

    Thứ hai, kế hoạch phát triển TP.Thủ Đức trở thành cực tăng trưởng mới, đô thị sáng tạo hàng đầu TP.HCM góp phần đưa thành phố trẻ này trở thành điểm sáng hấp dẫn trên bản đồ đầu tư khu Đông. Theo báo cáo của UBND TP Thủ Đức: Trong quý 1, năm 2023, tổng thu ngân sách nhà nước toàn TP Thủ Đức đạt 3.091,363 tỷ đồng, thu ngân sách địa phương là 922,278 tỷ đồng; chi thường xuyên ngân sách là 639,653 tỷ đồng; có 1.984 doanh nghiệp được thành lập mới với tổng vốn đăng ký 24.740 tỷ đồng; cùng 51.953 doanh nghiệp đang hoạt động/tổng vốn đăng ký 735.545 tỷ đồng; đã cấp mới 1.249 Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, tổng vốn đăng ký 135,3 tỷ đồng; giải ngân vốn đầu tư công 39,945 tỷ đồng.

    Dự kiến đến năm 2025, TP.Thủ Đức sẽ có khoảng 60.000 - 70.000 doanh nghiệp, thu hút 50.000 dân cư đến sinh sống và làm việc, trong đó có khoảng 20.000 kỹ sư và chuyên gia; số lượng các phát minh, sáng chế tăng trưởng 100% sau 5 năm. Như vậy xu hướng về nhà ở cũng sẽ tăng theo dẫn đến nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư cho thuê ngày càng lớn.

    Sự thức thời được minh chứng rõ ràng với hàng loạt các dự án bất động sản lớn nhỏ được triển khai từ các ông lớn tập trung tại đây như: Khang Điền, Vinhomes, Masterise,  RIO Land,… Sự đa dạng về sản phẩm, mức giá từ các dự án cũng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để ở và đầu tư phù hợp.

    Ở và đầu tư nên chọn dự án nào tại khu vực TP. Thủ Đức?

    Giữa rừng các dự án bất động sản, lựa chọn thông minh cho khách hàng để ở hay đầu tư là tìm các dự án của những ông lớn uy tín, có tiếng trên thị trường. Trong đó khách hàng có thể tham khảo những dự án tới từ tập đoàn Khang Điền như The Classia. Đây là dự án được Khang Điền triển khai ngay tại trung tâm TP.Thủ Đức có mặt tiền nằm tại đường Võ Chí Công vành đai 2 trung tâm quận 9 cũ thuộc phường Phú Hữu.

    the classia 3 1

    The Classia Sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay trung tâm TP. Thủ Đức

    The Classia được triển khai với mật độ xây dựng chưa tới 30% và chiếm tới hơn 70% dành cho tiện ích và mảng xanh. Dự án đang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hội tụ của những cư dân tinh hoa với đẳng cấp cho giới thượng lưu Sài Gòn.

    Sự ấn tượng về dự án này không chỉ là thiết kế hiện đại, xa hoa, The Classia sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như: Phòng Gym, Yoga, Spa chuyên nghiệp, Khu vui chơi giải trí, Hệ thống công viên lớn, nhỏ, khu tiểu cảnh, khu nghệ thuật ngoài trời, Khu thể dục thể thao Hệ thống an ninh 24/7…

    Đặc biệt xung quanh dự án The Classia đã hiện hữu những dự án nhà phố, biệt thự, chung cư nên đã có sẵn những tiện ích ngoại khu như trường học quốc tế VAS; trường công lập cấp 1, 2, 3; bệnh viện Lê Văn Thịnh; siêu thị Vinmart, Coopmart đều nằm trong bán kính 3 km….

    the classia 4

    Thiết kế đẳng cấp, xa hoa của The Classia

    Chủ đầu tư Khang Điền hiện đang dành nhiều ưu đãi cho khách hàng về giá bán và chính sách thanh toán. Khách hàng thanh toán nhanh có thể nhận chiết khấu lên tới 18% số tiền và số ngày thanh toán sớm cùng quà tặng đặc biệt. Ngoài ra chủ đầu tư cũng hỗ trợ thanh toán thành nhiều đợt và vay vốn từ ngân hàng.

    TP. Thủ Đức đang trở thành điểm nóng bất động sản, thích hợp để đầu tư hoặc ở tại thời điểm này. Vì vậy khách hàng cần sớm lựa chọn dự án phù hợp để đón xu hướng và có lợi nhất về giá.

    Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền

    - Hotline: (84-28) 3820 8858

    - Email: [email protected] - [email protected]

    - Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    - Website: https://www.khangdien.com.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-hut-tu-bat-dong-san-tp-thu-duc-du-an-nao-dang-de-dau-tu-a593651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan