+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xe cấp cứu lao vào nhà dân ở Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Sức khỏe 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xe cấp cứu lao vào nhà dân ở Bình Thuận đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang dần ổn định.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xe cấp cứu lao vào nhà dân ở Bình Thuận, sáng 16/11, VOV dẫn thông tin cho hay, 4 nạn nhân bị thương được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, dần ổn định sức khỏe.

    Theo đó, vào chiều 15/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tiếp nhận 4 bệnh nhân gồm: T.V.N (37 tuổi), H.T.T (32 tuổi), T.X.H (45 tuổi), T.N.T (47 tuổi) cùng trú tại huyện Tuy Phong, bị tai nạn trên xe chuyển viện của Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong.

    suc khoe 4 nan nhan trong vu tai nan giao thong xe cap cuu lao vao nha dan o binh thuan dspl q
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận điều trị cho 4/5 người bị thương trong vụ tai nạn. Ảnh: VOV

    Theo chẩn đoán ban đầu bệnh nhân T.V.N bị xẹp phổi trái, tràn khí, tràn dịch màng phổi trái, gãy xương sườn và chấn thương sọ não; bệnh nhân H.T.T bị chấn động não và chấn thương phần đầu; bệnh nhân T.X.H bị xuất huyết lều não, tràn dịch, tràn khí màng phổi 2 bên; bệnh nhân T.N.T bị chấn thương đầu và bụng kín. Các bệnh nhân đã được cấp cứu kịp thời và hiện đang được tiếp tục điều trị.

    Ông Lê Huỳnh Phúc, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết: "Sáng nay (16/11) giao ban bệnh viện đã quán triệt cho tất cả các trưởng khoa và nhân viên phải chăm sóc kỹ và tận tình 4 bệnh nhân trên và theo dõi sát. Tối qua, cũng nhận được điện thoại của lãnh đạo tỉnh thì tôi cũng thay mặt lãnh đạo đi thăm hỏi và động viên, chia sẻ và kiểm tra lại bệnh án của các bệnh nhân".

    Thông tin về vụ tai nạn giao thông trước đó, báo Công an Nhân dân cho hay, vào khoảng 15h ngày 15/11, tại km1653 + 400 quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, xe cấp cứu mang BKS 86A-002.77 của một đơn vị y tế chở 6 người trên xe (bao gồm tài xế).

    suc khoe 4 nan nhan trong vu tai nan giao thong xe cap cuu lao vao nha dan o binh thuan dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Khi đến địa điểm trên, khúc cua cong, xe cấp cứu va vào dải phân cách tạo vết cày dài. Sau đó xe này tiếp tục lao vào lề đường, làm gãy trụ, đổ hàng rào, lật nghiêng trong sân nhà dân.

    Người dân đã nỗ lực nâng xe lên để đưa người bên trong xe ra ngoài. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên 1 người đã tử vong.

    Tại hiện trường, xe cứu thương biến dạng phần hông xe. Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-4-nan-nhan-trong-vu-tai-nan-giao-thong-xe-cap-cuu-lao-vao-nha-dan-o-binh-thuan-a599752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan