+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe bé gái 18 tháng tuổi bị đôi vợ chồng hành hạ ở Hà Nội hiện ra sao?

    ĐS&PL Bé gái hiện đã được rút máy thở nhưng có thể xuất hiện di chứng thần kinh, cần phải theo dõi trong thời gian dài.

    Theo VietNamNet, sáng ngày 31/7, đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương đã chia sẻ về tình trạng của bé gái L.Q.Tr. (SN 2021, quê huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) nghi bị bạo hành, đang được cấp cứu tại đây. Cụ thể, lãnh đạo bệnh viện cho biết tình trạng của bé gái đã khá hơn một chút.

    “Sau 5 ngày cấp cứu, hiện trẻ đã được rút máy thở, có thể tự thở. Chúng tôi đang theo dõi tổn thương, di chứng về thần kinh của bệnh nhi. Dù được rút máy thở nhưng cháu có thể xuất hiện di chứng thần kinh và cần phải theo dõi trong thời gian dài”, đại diện bệnh viện nói.

    Trước đó, các bác sĩ tiếp nhận trẻ nhập viện trong tình trạng bị hôn mê, suy hô hấp, suy tuần hoàn, tiên lượng rất nặng. Ngay khi tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ tiến hành cấp cứu, đặt nội khí quản, bù dịch, dùng thuốc vận mạch và chuyển ngay lên hồi sức cấp cứu.

    Trong lúc thăm khám, bác sĩ phát hiện nhiều bất thường. Cụ thể, hai chân của bệnh nhi xuất hiện rất nhiều vết bầm tím, hằn sâu giống như bị trói. Nghi ngờ bé bị bạo hành, Bệnh viện Nhi Trung ương đã báo ngay công an.

    suc khoe be gai 18 thang tuoi bi doi vo chong hanh ha o ha noi hien ra sao1
    suc khoe be gai 18 thang tuoi bi doi vo chong hanh ha o ha noi hien ra sao
    Hai chân của bệnh nhi xuất hiện rất nhiều vết bầm tím, hằn sâu giống như bị trói. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    “Chúng tôi đang cố gắng để điều trị và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc”, lãnh đạo bệnh viện cho hay. Được biết, bước đầu các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị sốc nhiễm khuẩn, theo dõi chân tay miệng mức độ 4.

    Liên quan đến vụ việc, báo Sức Khỏe & Đời Sống thông tin, sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định ngày 21/7, chị Lê Thị Lan H. (SN 1994, quê Hà Tĩnh, mẹ của bệnh nhi) thuê Đoàn Diệu Linh trông cháu Tr. với giá 3 triệu đồng/tháng tại ngõ 198 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, để đi làm công nhân tại Bắc Giang.

    Trong quá trình trông cháu Tr., do cháu bị sốt và quấy khóc nên Linh và chồng là Hoàng Thế Vũ (28 tuổi, ở Sơn Tây, Hà Nội) đã dùng dây sạc điện thoại buộc chân, dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người, dùng chăn quấn vào người và dùng băng dính bịt miệng cháu Tr.

    Ngày 26/7, thấy cháu bé mệt mỏi, khó thở, Vũ và Linh đã đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Đến ngày 28/7, chị H. đến cơ quan điều tra để trình báo sự việc.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã tiến hành triệu tập lấy lời khai sau đó ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Đoàn Diệu Linh và Hoàng Thế Vũ để điều tra, làm rõ về hành vi "Hành hạ người khác".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-be-gai-18-thang-tuoi-bi-doi-vo-chong-hanh-ha-o-ha-noi-hien-ra-sao-a546292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan