+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe của 12 nạn nhân sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã hồi phục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sáng 20/12, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, tình trạng sức khỏe của 12 nạn nhân trong vụ sập hầm Đạ Dâng – Đạ Chomo đã hồi phục...

    (ĐSPL) – Sáng 20/12, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, tình trạng sức khỏe của 12 nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng – Đạ Chomo đã hồi phục.

    Trước đó, chiều tối ngày 19/12, bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiếp nhận 12nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện tại huyện Lạc Dương. Khi tiếp nhận, tình hình sức khỏe của các nạn nhân khá yếu, thân nhiệt giảm.

    Các bệnh nhân đã hồi phục trở lại.

    Bệnh viện đã chuẩn bị phòng riêng để đảm bảo cho bệnh nhân hồi phục nhanh nhất có thể.

    Phó giám đốc bệnh viên Đa khoa Lâm Đồng, ông Nguyễn Đức Thuận cho biết: Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã nhanh chóng cứu chữa và chăm sóc chu đáo cho 12 bệnh nhân.

    Trong đó, sáng ngày 20/12, 11 bệnh nhân nam hầu như hoàn toàn hồi phục. Chỉ cần nâng cao chất lượng dinh dưỡng, giữ ấm cho nạn nhân. Và quan trọng là điều trị tâm lý để cho các bệnh nhân trở lại tinh thần ổn định.

    Một số nhà hảo tâm tặng quà cho nạn nhân.

    Bệnh nhân nữ duy nhất cũng đang hồi phục rất tốt, tuy nhiên tâm lý vẫn còn khủng hoảng. Bác sĩ Thuận còn cho biết, bệnh viện sẽ chăm sóc cho bệnh nhân hoàn toàn hồi phục để về với gia đình.

    Trước đó, như ĐSPL đã đưa tin, một vụ sập hầm thủy điện đã xảy ra tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng khiến 12 người bị mắc kẹt, trong đó có một phụ nữ.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã tới hiện trường thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. Sau hơn 80h chạy đua với thời gian, 12 nạn nhân đã được cứu thoát an toàn vào chiều ngày 19/12 và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-cua-12-nan-nhan-sap-ham-thuy-dien-da-dang-da-hoi-phuc-a75247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan