+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe của các bệnh nhân Covid-19 nặng: 2 ca vẫn nguy kịch, một ca đã mở khí quản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Tiểu ban Điều trị ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, tình hình điều trị các ca bệnh nặng có 2 ca vẫn trong tình trạng nguy kịch.

    Theo thông tin từ Tiểu ban Điều trị ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, tình hình điều trị các ca bệnh nặng có 2 ca vẫn trong tình trạng nguy kịch, 1 ca đã mở khí quản.

    Cụ thể, sáng nay (14/4), phía Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 cho biết, hiện có 119 ca bệnh đang được điều trị tại 14 bệnh viện.

    Liên quan đến tình hình điều trị các ca bệnh nặng, thông tin từ Tiều ban điều trị, BN161(nữ, 88 tuổi , trú tại Văn Lâm, Hưng Yên, là người nằm cùng phòng với BN133 tại Phòng điều trị tự nguyên, Khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 17-22/3/2020) đã mở khí quản theo tư vấn của Hội chẩn Quốc gia;

    BN20 (bác của BN17) vẫn trong tình trạng nguy kịch nhưng tiến triển tốt hơn;

    BN91 (nam, quốc tịch Anh, 43 tuổi, trú tại quận 2, TPHCM, là phi công hãng hàng không Vietnam Airlines) vẫn trong tình trạng nguy kịch, phổi trên phim XQ mới nhất biểu hiện tổn thương phổi gan hoá nặng hơn, rối loạn đông máu đã điều chỉnh tạm ổn.

    Số ca có kết quả xét nghiệm 1 lần âm tính với virus SARS-CoV-2 là 09 ca, lần 2 là 23 ca.


    Tình hình điều trị các bệnh nhân nặng. 

    Trước đó, vào 22h đêm qua (13/4), bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cũng đã làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân người Anh Dixong John Garth, 74 tuổi. Ông là BN28, nhập viện ngày 8/3. Trong thời gian điều trị tại đây, ông Dixong John Garth đã có hai lần cho kết quả xét nghiệm âm tính vào các ngày 8/4 và 10/4.


    BN28 được công bố khỏi bệnh vào 22h đêm qua. 

    Tình trạng sức khỏe của ông hiện nay ổn định, không sốt. Ông Dixong cùng vợ cũng là bệnh nhân mắc Covid-19 nằm điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã được công bố khỏi bệnh trước đó, đáp chuyến máy bay về nước vào rạng sáng 14/4 do Chính phủ Anh bố trí dành riêng cho các công dân Anh.

    Theo Người Đưa Tin Pháp luật

    Link gốc:https://www.nguoiduatin.vn/suc-khoe-cua-cac-benh-nhan-covid-19-nang-2-ca-van-nguy-kich-mot-ca-da-mo-khi-quan-a472249.html?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-cua-cac-benh-nhan-covid-19-nang-2-ca-van-nguy-kich-mot-ca-da-mo-khi-quan-a319579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan