+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe của người vợ từng bị chồng xô xuống vách đá cách đây 4 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ bị gãy 17 xương sau cú ngã và phải chịu đựng hơn 100 chiếc đinh thép ghép vào cơ thể cộng với hơn 200 mũi khâu.

    Vào tháng 6/2019, câu chuyện của người phụ nữ tên Wang Nuannuan từng gây rúng động Trung Quốc khi cô bị chồng, Yu Xiaodong, đẩy khỏi vách đá cao 34 m tại một điểm du lịch ở Thái Lan.

    Người phụ nữ 35 tuổi đã sống sót một cách kỳ diệu nhưng không thể giữ lại đứa con 3 tháng trong bụng. Wang bị gãy 17 chiếc xương sau cú ngã và phải chịu đựng hơn 100 chiếc đinh ghim vào cơ thể, 200 mũi khâu. Hơn 4 năm qua, cô đã trải qua nhiều đợt phẫu thuật và điều trị phục hồi chuyên sâu.

    Từ đầu năm nay Wang đã có thể tự đứng và đi lại mà không cần sự trợ giúp. "Tất cả những khó khăn không thể giết chết tôi sẽ chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn", cô nói.

    nguoi vo trung quoc bi chong day xuong vach da
    Wang bị chính chồng xô xuống vách đá trong chuyến du lịch.

    Wang cho biết cô đã nhiều lần nghĩ đến việc từ bỏ quá trình điều trị phục hồi đau đớn, nhưng cuối cùng đã tìm thấy sức mạnh để tiếp tục. "Nếu tôi bỏ cuộc, cơ thể tôi có trở nên tốt hơn không? Trạng thái tinh thần của tôi sẽ trở nên tốt hơn? Không. Vì vậy, tôi phải kìm nước mắt và chịu đựng mọi khó khăn với mục tiêu vững chắc là trở thành một người tốt hơn", Wang nói. "Nếu tôi không phục hồi chức năng, tôi sẽ phải nằm trên giường và ngồi xe lăn mãi mãi", cô nói thêm.

    nguoi vo trung quoc bi chong day xuong vach da 2
    Wang phải trải qua nhiều đợt trị liệu đau đớn.

    Wang từng là doanh nhân buôn bán hàng hóa giữa Trung Quốc và Thái Lan. Cô và Yu Xiaodong kết hôn tháng 7/2017, chỉ 2 tháng sau khi gặp nhau ở Bangkok. Wang nhớ Yu đã cầu hôn cô gần như mỗi ngày. Yu đón cô sau lớp học tiếng Thái mỗi ngày trong tuần, viết cho cô bức thư dài tỏ tình, nói rằng cô là người anh ta muốn dành cả cuộc đời.

    "Tôi muốn kết hôn và có một gia đình. Khi anh ấy nói về chuyện đó, tôi đột nhiên thấy một tương lai tươi sáng. Sau này tôi mới nhận ra anh ta đã tìm hiểu trên wechat của tôi ba năm trước và biết được tâm lý này của tôi", cô nói. "Mỗi buổi sáng, anh ta gõ cửa nhà tôi và chuẩn bị các loại bữa sáng khác nhau cho tôi. Khi đi chơi, anh ta luôn thanh toán. Anh ta tỏ ra không chỉ có gu thẩm mỹ tốt mà còn độc lập về tài chính. Tất cả bạn bè của tôi đều đánh giá cao anh ta".

    Tuy nhiên, 2 năm sau khi kết hôn, cô nhận ra chồng mình đã thay đổi, không muốn làm việc và đang lợi dụng cô vì tiền. Anh ta liên tục gây áp lực buộc cô phải trả hết nợ cờ bạc và ban đầu cô chấp thuận.

    Mối quan hệ của họ ngày càng xấu đi khi Yu yêu cầu cô trả khoản nợ 2 triệu NDT đầu năm 2019. Quá chán nản, lần này cô chỉ trả một nửa số tiền và yêu cầu anh ta lo phần còn lại. "Có lẽ sau đó anh ta quyết định lấy tiền bằng cách giết tôi", cô nhớ lại.

    Cú ngã của cô ban đầu được coi là tai nạn, vì Yu giả vờ vắng mặt khi Wang bị ngã và đe dọa sẽ giết cô nếu cô nói ra.

    "Câm miệng. Đừng la hét. Ở đây không ai hiểu tiếng Trung. Không có camera giám sát và nhân chứng. Cảnh sát sẽ chỉ đưa tôi đi để điều tra. Khi tôi trở lại, cô đừng hòng thoát được" là những lời đầu tiên Yu nói khi gặp cô ở bệnh viện.

    Sợ hãi, cô không dám nói những gì thực sự đã xảy ra. Yu dường như không bao giờ rời khỏi giường của cô. Mãi đến buổi sáng ngày thứ năm sau vụ tấn công, Yu cuối cùng mới mất cảnh giác và ra ngoài ăn sáng. Wang tranh thủ cơ hội và nói với một bác sĩ tại bệnh viện cú ngã của cô không phải tai nạn.

    Nhận ra cần bằng chứng anh ta cố sát hại mình, Wang tranh thủ sự giúp đỡ của một người bạn đến thăm trong bệnh viện và tìm cách bí mật ghi âm cuộc trò chuyện giữa hai vợ chồng, nơi Yu thừa nhận đã đẩy cô. Đây là bằng chứng quan trọng cuối cùng khiến anh ta phải vào tù.

    Yu bị tòa án ở Thái Lan kết án chung thân vào năm 2020. Sau lần kháng cáo đầu tiên, Yu được giảm thời gian ngồi tù xuống còn 10 năm.

    Hiện Wang đang sống ở Nam Kinh thuộc tỉnh Giang Tô phía đông Trung Quốc và cố gắng bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội vào năm 2021. Tuy nhiên, chấn thương đã buộc cô phải từ bỏ các công việc nặng nhọc.

    nguoi vo trung quoc bi chong day xuong vach da 3
    Sau biến cố, Wang cố gắng giữ tinh thần và không mất đi niềm tin với tình yêu thực sự.

    Bất chấp mọi chuyện đã xảy đến với mình, Wang vẫn tin tưởng vào tình yêu. "Nếu một ngày định mệnh sắp đặt một người đàn ông nào đó đúng với tôi, tôi vẫn sẽ đón nhận tình yêu ấy. Nếu có điều gì khác biệt, có lẽ tôi sẽ cẩn thận hơn về lý lịch của anh ấy, có nhiều thời gian hơn để hiểu nhau".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-cua-nguoi-vo-tung-bi-chong-xo-xuong-vach-da-cach-day-4-nam-a571357.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan