+Aa-
    Zalo

    Sức khoẻ của ông Nguyễn Đức Chung hiện ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Thiếu tướng Tô Ân Xô, trong lần kiểm tra sức khoẻ mới đây nhất tại một bệnh viện của Hà Nội, sức khoẻ của ông Nguyễn Đức Chung hiện bình thường.

    Theo Thiếu tướng Tô Ân Xô, trong lần kiểm tra sức khoẻ mới đây nhất tại một bệnh viện của Hà Nội, sức khoẻ của ông Nguyễn Đức Chung hiện bình thường, không có vấn đề gì đặc biệt.

    Chánh văn phòng, người phát ngôn bộ Công an, Thiếu tướng Tô Ân Xô. Ảnh: Giao thông

    Bên lề cuộc họp báo Chính phủ ngày 2/12, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng bộ Công an đã trao đổi với báo chí về một số nội dung liên quan đến phiên tòa xét xử cựu chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung dự kiến diễn ra vào ngày 11/12 tới.

    Về sức khỏe của ông Nguyễn Đức Chung, Thiếu tướng Tô Ân Xô nói: "Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo cơ quan an ninh điều tra, trong lần kiểm tra sức khỏe mới đây nhất tại một bệnh viện của Hà Nội, sức khỏe của ông Chung hoàn toàn bình thường, không có gì đặc biệt hay có bệnh gì nghiêm trọng".

    Về tiền sử bệnh ung thư mà luật sư, gia đình của ông Chung nêu, Thiếu tướng Tô Ân Xô giải thích, bệnh ung thư của ông Chung là tiền sử từ năm 2013. Thời điểm đó, các bác sĩ nói về nguy cơ mắc ung thư của ông này nhưng khi được chữa trị kịp thời, bệnh không phát triển thêm, cho đến nay không có diễn tiến mới.

    Hiện ông Chung vẫn dùng thuốc hàng ngày do bác sĩ kê đơn, do gia đình chuyển vào nhưng "điều kiện chăm sóc đặc biệt khác thì không có".

    Liên quan đến các vụ án của cựu chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Thiếu tướng Tô Ân Xô cho biết về hai vụ án mà ông Chung có liên quan là vụ Nhật Cường và vụ mua chế phẩm xử lý nước hồ Hà Nội, cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập thông tin, chứng cứ điều tra để xác định cựu Chủ tịch Hà Nội liên quan đến mức nào.

    "Có thể chỉ là trách nhiệm người đứng đầu, như vậy cũng là liên quan. Ra quyết định nào đó không phù hợp cũng là liên quan. Nhưng hiện mới chỉ khẳng định là có liên quan thôi, còn liên quan đến mức nào phải tiếp tục làm rõ"- Thiếu tướng Tô Ân Xô cho hay.

    Đối với vụ án Chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước đã có kết luận điều tra và sẽ đưa ra xét xử vào 11/12 tới.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-cua-ong-nguyen-duc-chung-hien-ra-sao-a348093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan