+Aa-
    Zalo

    Sức khoẻ mẹ con sản phụ tai nạn nghiêm trọng đã có diễn biến tốt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau tai nạn nghiêm trọng trên đường đi làm về, hiện tại sức khoẻ của mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Thương (27 tuổi) đã có những chuyển biến tích cực.
    (ĐSPL) – Sau tai nạn nghiêm trọng trên đường đi làm về, hiện tại sức khoẻ của mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Thương(27 tuổi) đã có những chuyển biến tích cực.

    Sức khỏe của cháu bé đã có dấu hiệu tiến triển theo hướng tích cực

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 3/3, chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988) trú tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang trên đường đi làm về, khi chỉ còn cách nhà 4km thì xảy ra va chạm với ô tô đi cùng chiều. Nguyên nhân xảy ra va chạm, do chị Thương tránh một đàn bò đang băng qua đường nên không kịp phản ứng, xe máy chị Thương va quệt với chiếc ôtô và bị chiếc ôtô này đẩy đi khoảng 5m.
    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chị Thương được đi đưa đi bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Tại bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An, chị Thương được chẩn đoán chấn thương, vỡ xương chậu. Các bác sỹ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cứu thai nhi 8 tháng tuổi và chuyển sản phụ Thương đến khoa Hồi sức Ngoại để cấp cứu.
    Sau ca phẫu thuật, bé trai - con của sản phụ Thương sức khoẻ yếu, suy hô hấp phải nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt, khoa Sơ sinh. Còn sản phụ Thương được chăm sóc tại khoa Hồi sức ngoại. Hiện, chị Thương đang phải thở máy, tình trạng rất nguy kịch vì bị đa chấn thương. Các bác sĩ đang theo dõi chấn thương sọ não.
    Bà Nguyễn Thị Bích (mẹ chồng sản phụ Thương), hiện đang trực tiếp chăm sóc cháu bé tại phòng sơ sinh thuộc khoa Sản bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An cho biết: “Các bác sỹ cho biết sức khoẻ cháu tôi đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Gia đình tôi đã được vào gặp cháu. Riêng mẹ cháu, đã chuyển đi Hà Nội ngày 4/3, hiện Thương đã làm các phẫu thuật cần thiết và sức khoẻ tốt dần lên”.
    Được biết, chị Thương kết hôn năm 2014, hiện đang là công nhân tại khu công nghiệp Bắc Vinh. Chồng chị công việc chưa ổn định nên dù đã mang thai đến tháng thứ 8, chị vẫn cố gắng đi làm để kiếm thêm thu nhập.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-me-con-san-phu-tai-nan-nghiem-trong-da-co-dien-bien-tot-a86087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan