+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe suy kiệt, người đẹp Việt ngất xỉu khi vừa đăng quang hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 tổ chức tại Canada nhưng Dy Khả Hân lại bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu đăng quang.

    Giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 tổ chức tại Canada nhưng Dy Khả Hân lại bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu đăng quang.

    Đêm chung kết Ms Vietnam New World (Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018) vừa diễn ra hoành tráng tại Vancouver (Canada) với sự tham gia tranh tài của nhiều người đẹp Việt khắp thế giới, trong đó Dy Khả Hân là thí sinh nổi bật đến từ Việt Nam.

    Dy Khả Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018.

    Tuy nhiên, trong đêm chung kết Dy Khả Hân khiến cả khán phòng hốt hoảng khi cô bất ngờ ngất xỉu trên sâu khấu sau giờ phút đăng quang. Trước đó, vì quá trình di chuyển dài cộng thêm khoảng thời gian dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, ít nghỉ ngơi và có tiền sử bị tai biến khi chỉ mới 9 tuổi khiến sức khoẻ yếu đi.

    Giây phút tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới ngất xỉu trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

    Dy Khả Hân khi vừa đến Canada đã ngã bệnh và phải nằm nghỉ ngơi nửa ngày trời để có thể tiếp tục tham gia các hoạt động của Ban tổ chức. Tuy nhiên sau đó, người đẹp đã dần lấy lại sức khỏe và đã nỗ lực hết mình để giành được những thành tích. Sự cố không mong muốn trong khoảnh khắc đăng quang khiến Dy Khả Hân cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến giây phút ý nghĩa trong cuộc đời của mình và của cả chương trình.

    Trước đó, vốn có lợi thế về sắc vóc và kinh nghiệm biểu diễn trên các sàn diễn thời trang, người đẹp đến từ Việt Nam thật sự nổi trội trong các phần trình diễn trang phục áo dài, bikini, dạ hội. Người đẹp tự tin với những màn trình diễn đầy bản lĩnh và tỏa sáng của mình.

    Trước đó, người đẹp tỏa sáng trong các phần thi tại đêm chung kết.

    Bước vào vòng thi ứng xử, với câu hỏi “Em thấy mình có đủ xinh đẹp và xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi không?”, Dy Khả Hân một lần nữa gây ấn tượng với câu trả lời súc tích gãy gọn và thông minh: “Khả Hân đến với cuộc thi năm nay đã chuẩn bị cho mình cả một hành trình học hỏi, rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức kỹ lưỡng. Hân xem đây là một cuộc thi chuyên nghiệp, đề cao giá trị chân - thiện - mỹ và tìm kiếm những cô gái Việt bản lĩnh, tự tin. Nếu hôm nay Hân được trao danh hiệu cao quý nhất là ngôi vị Hoa Hậu thì Hân đủ tự tin để đánh giá mình xứng đáng. Điều quan trọng là Hân tin tưởng vào sự nhận xét của BTC, và sự công tâm của BGK cuộc thi”.

    Dy Khả Hân trả lời câu hỏi ứng xử.

    Kết quả cuối cùng, Dy Khả Hân được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đáng chú ý, cùng với ngôi vị Hoa hậu, Dy Khả Hân còn được trao giải phụ Người đẹp tài năng.

    Được biết sau cuộc thi kết thúc Dy Khả Hân sẽ nán lại Canada vài ngày để tham gia các hoạt động thiện nguyện và cộng đồng trước khi trở về quê nhà.

    Từng giành chiến thắng cuộc thi Hoa khôi thời trang Miss Fashion 2017, Dy Khả Hân sở hữu gương mặt khả ái, góc cạnh, cùng số đo tốt và chiều cao chuẩn: 1m73 - 50kg, số đo ba vòng: 86 - 60 – 92.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-suy-kiet-nguoi-dep-viet-ngat-xiu-khi-vua-dang-quang-hoa-hau-a242785.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan