+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe Thượng nghị sĩ John McCain chuyển biến xấu

    • DSPL
    ĐS&PL Thượng viện Mỹ nói với CNN rằng gần đây sức khỏe Thượng nghị sĩ John McCain có chuyển biến xấu do tác dụng phụ từ việc điều trị ung thư não.

    Thượng viện Mỹ nói với CNN rằng gần đây sức khỏe Thượng nghị sĩ John McCain có chuyển biến xấu do tác dụng phụ từ việc điều trị ung thư não.

    Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain đang điều trị ung thư não. Ảnh: CNN

    CNN dẫn nguồn tin cho hay, sức khỏe ông McCain ngày càng trở nên yếu hơn và ông dường như không thể nói chuyện trong các cuộc họp gần đây. Ngoài ra, ông cũng vắng mặt suốt tuần để điều trị tại Trung tâm Y tế Walter Reed.

    Nguồn tin không bình luận về trạng thái tinh thần của Thượng nghị sĩ nhưng về mức độ năng lượng của ông thì có vẻ “không bình thường”. Rõ ràng, việc điều trị ung thư luôn khiến bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi.

    Thượng nghị sĩ Lindsey Graham - người bạn thân thiết nhất của ông McCain tại Thượng viện nói rằng ông đã trao đổi với bà Cindy McCain về sức khoẻ của chồng bà. "Ông ấy đang điều trị các phản ứng phụ của liệu pháp", ông Graham nói. "Tôi cảm thấy khá ổn nhưng việc điều trị ung thư luôn có nhược điểm, vì vậy, ông McCain đang cố gắng nghỉ ngơi. Tôi tin rằng ông ấy sẽ quay trở lại và tiếp tục tham gia trong thời gian sắp tới".

    Rất có thể ông McCain sẽ không thể xuất hiện để bỏ phiếu về gói cải cách thuế do Tổng thống Trump đề xuất. Lindsey Graham cho biết ông không hỏi về lịch trình mà chỉ quan tâm đến sức khỏe của người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. "Điều quan trọng nhất mà tôi quan tâm là hãy khỏe hơn nhé John. Hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi, mọi việc đều ổn", ông Graham nói.

    Thượng nghị sĩ John McCain hiện đã 81 tuổi và đang phải điều trị ung thư não. Ông được chẩn đoán mắc bệnh từ hồi tháng 7/2017 với một khối u nguyên bào.

    PHƯƠNG PHƯƠNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-thuong-nghi-si-john-mccain-chuyen-bien-xau-a213093.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan