Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Sức mạnh tàu tên lửa Molniya của Hải quân Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tàu tên lửa Molniya thuộc dự án 1241.8 có tấn công nhanh tốc độ cao, được thiết kế để tiêu diệt tất cả các loại tàu chiến, tàu vận tải, cũng như tàu đổ bộ của đối phương.

    Tàu tên lửa Molniya thuộc dự án 1241.8 có tấn công nhanh tốc độ cao, được thiết kế để tiêu diệt tất cả các loại tàu chiến, tàu vận tải, cũng như tàu đổ bộ của đối phương lớn hơn nó gấp nhiều lần.

    [mecloud]DPmz75Bpnj[/mecloud]
    Chiều ngày 2/6, Tổng Công ty Ba Son bàn giao cặp tàu tên lửa Molniya thứ hai, số hiệu 379 và 380 cho Quân chủng Hải quân. Cặp tàu tên lửa này được khởi đóng từ tháng 10/2011, đã nhiều lần thử nghiệm bắn đạn thật trên biển thành công cấp Quân chủng Hải quân và Bộ Quốc phòng.
    Tàu Molniya được trang bị hệ thống radar mạng pha 3 chiều Pozitiv-ME1 trinh sát mục tiêu trên không và trên biển.
    Radar có một số tính năng gồm: phát hiện mục tiêu có diện tích phản xạ radar 1m2 bay ở độ cao 1km từ cự ly 110km; phát hiện tên lửa chống tàu có diện tích phản xạ radar 0,03m2 bay độ cao 15m ở cự ly 15km; theo dõi 15 mục tiêu đồng thời và khóa 3-5 mục tiêu cùng lúc.
    Ngoài ra, tàu còn trang bị hệ thống radar trinh sát mặt nước, hệ thống điều khiển hỏa lực (pháo, tên lửa), hệ thống đối phó điện tử…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-manh-tau-ten-lua-molniya-cua-hai-quan-viet-nam-a97007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.