+Aa-
    Zalo

    Sức sống kỳ diệu của bé sinh non nặng 0,5kg

    • DSPL
    ĐS&PL Sinh ra ở tuần 27 thai kỳ với cân nặng chỉ vỏn vẹn 0,5kg nhưng bé Mollie Perrin đã sống sót kỳ diệu, vượt ngoài dự đoán của các chuyên gia.

    Sinh ra ở tuần 27 thai kỳ với cân nặng chỉ vỏn vẹn 0,5kg nhưng bé Mollie Perrin đã sống sót kỳ diệu, vượt ngoài dự đoán của các chuyên gia.

    Bức ảnh người bố da tiếp da với cô con gái sinh non ở tuần 27 thai kỳ đã gây xót xa cho cộng đồng mạng bởi khi đó bé Mollie Perrin quá nhỏ, chỉ nặng 0,5kg và đôi bàn tay đeo vừa chiếc nhẫn cưới của bố.

    Cặp vợ chồng James, 38 tuổi và Stephanie, 34 tuổi đã khóc hết nước mắt khi nghe bác sĩ thông báo con gái nhỏ vừa mới chào đời khó có thể sống sót quá 3 tuần tuổi. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra khi cô bé hạt tiêu Mollie Perrin đã đánh bại số phận để trở thành một bé gái khỏe mạnh sau gần 4 tháng nằm điều trị tại bệnh viện.

    Ảnh bé Mollie Perrin sinh non ở tuần 27 gây xót xa dân mạng.

    Sau 4 tháng, bé đã phát triển như một bé sơ sinh khỏe mạnh.

    Mollie cất tiếng khóc chào đời vào ngày 27/4 ở tuần thai thứ 27 thai kỳ bằng phương pháp đẻ mổ, sớm hơn ngày dự sinh 13 tuần. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bé bị mắc chứng rối loạn nhau thai, gây hạn chế tăng trưởng trong tử cung. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhau thai có vấn đề nên Mollie không thể nhận đủ dinh dưỡng nuôi cơ thể từ mẹ.

    Hình ảnh của bé hiện tại và khi mới ra đời.

    Với cân nặng chỉ 0,5kg, Mollie đã được đưa vào phòng sơ sinh chăm sóc đặc biệt để điều trị ngay từ lúc mới chào đời. Dưới sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y tế bệnh viện nơi Mollie nằm, sức khỏe của bé hiện đã có chiều hướng tiến triển tốt.

    Cơ thể của Mollie phát triển lên theo tuần và giờ đã nặng hơn 2,5kg. Bố mẹ Mollie hy vọng cô bé hạt tiêu sẽ sớm xuất viện trở về nhà trong vài tuần tới

    Khi chào đời, bé chỉ nặng 0,5kg.

    Hiện tại, Mollie Perrin đã nặng 2,5kg và phát triển khá ổn định.

    Theo Khám phá

    Xem thêm video:

    [mecloud]qHESuvBxBV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-song-ky-dieu-cua-be-sinh-non-nang-05kg-a108008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.