+Aa-
    Zalo

    Suga (BTS): "Đã 5-6 năm rồi, tôi chưa bao giờ ngủ liên tục quá 3 tiếng"

    (ĐS&PL) - Vì lịch trình làm việc dày đặc nên giấc ngủ của nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng trong một thời gian dài. Cụ thể, đã 5-6 năm, anh không thể ngủ liên tục quá 3 tiếng.

    SBS đưa tin ngày 11/4, Jimin và Suga xuất hiện với tư cách khách mời để nói chuyện với Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin và Jo Se Ho trong chương trình Excuse Go. Trong chương trình, Suga chia sẻ việc anh không thể ngủ liên tục trong 3 tiếng. Tình trạng này đã kéo dài 6 năm qua.

    Khi được hỏi về giờ đi ngủ, Suga cho biết: "Có thể việc này chỉ xảy ra với một mình tôi, nhưng nếu sống theo lịch trình của thần tượng từ nhỏ thì việc đi ngủ trễ sẽ trở thành thói quen. Lịch trình bận rộn vì thường phải đi diễn, múi giờ chênh lệch nên đã 5-6 năm rồi, tôi chưa bao giờ ngủ liên tục quá 3 tiếng”.

    "Tôi thức dậy sau khi ngủ được hơn 2 tiếng. Nhưng vì điều này đã trở thành thói quen nên tôi không cảm thấy mệt mỏi", anh nói tiếp.

    suga bts da 5 6 nam roi toi chua bao gio ngu lien tuc qua 3 tieng
    Suga bị ảnh hưởng về giấc ngủ vì lịch trình bận rộn.

    Được biết, vừa qua, Suga đã cho ra mắt ca khúc kết hợp cùng IU mang tên People Pt.2.

    Tính tới 9h sáng ngày 10/4, ca khúc cũng đứng đầu BXH iTunes tại nhiều quốc gia lớn, bao gồm Mỹ, Anh và Canada. Đặc biệt, Anh vốn được coi là thị trường âm nhạc khó tính nhưng People Pt.2 của Suga và IU vẫn có thể chinh phục khán giả tại đây.

    Trước đó vào năm 2020, Suga và IU cùng từng kết hợp trong bản hit mang tên eight. Ở thời điểm đó, ca khúc đã "càn quét" mọi bảng xếp hạng trên toàn thế giới, đứng ở vị trí đầu bảng trên các nền tảng nghe nhạc tại Hàn Quốc. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi cả IU và Suga đều là những ngôi sao K-Pop được săn đón nhất tại xứ sở kimchi.

    suga bts da 5 6 nam roi toi chua bao gio ngu lien tuc qua 3 tieng2

    Màn kết hợp của Suga (BTS) và IU.

    Bên cạnh đó, Jimin - thành viên nhóm nhạc BTS cũng vừa phát hành album Face và ca khúc chủ đề Like Crazy. Like Crazy từng đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Hot 100 của Billboard.

    Đây là lần đầu tiên một ca sĩ solo Kpop có thể vươn lên thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot 100. Ngoài thành tích của ca khúc Like Crazy, album Face cũng xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200, thiết lập đỉnh cao khác đối với một nghệ sĩ Kpop solo.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suga-bts-da-5-6-nam-roi-toi-chua-bao-gio-ngu-lien-tuc-qua-3-tieng-a572138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan