Sulli bị khán giả chỉ trích, đàn anh "nhắc khéo" vì đến muộn họp báo


Thứ 7, 03/06/2017 | 01:54


Cùng sự kiện


Xuất hiện với hình ảnh nữ tính, xinh đẹp nhưng Sulli vẫn bị nam diễn viên Sung Dung Il “nhắc khéo” vì tới trễ.

Xuất hiện với hình ảnh nữ tính, xinh đẹp nhưng Sulli vẫn bị nam diễn viên Sung Dung Il “nhắc khéo” vì tới trễ.

Mới đây, buổi họp báo đầu tiên của “Real” đã được tổ chức tại hội trường lớn đại học Sungkyunkwan với sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm mỹ nam Hallyu Kim Soo Hyun, “mỹ nhân nổi loạn” Sulli và nam diễn viên thực lực Sung Dong Il. Với những cái tên quá nổi bật như vậy góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh lớn đã thu hút được sự chú ý cực lớn của giới truyền thông và khán giả hâm mộ.

Khác với hình ảnh nổi loạn suốt thời gian qua, Sulli xuất hiện đầy nữ tính với bộ trang phục trắng chất liệu voan cùng họa tiết hoa xinh đẹp. Phải công nhận rằng, Sulli ngày càng đẹp rạng rỡ hơn theo thời gian.

Trong buổi họp báo, nam diễn viên gạo cội Sung Dong Il đã khen ngợi chiếc váy của Sulli, so sánh nó như một cánh đồng hoa tuyệt đẹp, đồng thời bày tỏ rằng ông đã hết sức ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nó.

Thế nhưng ngay sau đó, ông lại tiết lộ rằng Sulli đã đến muộn trong buổi họp báo vì bận... thay váy. Nam diễn viên nói: “Hôm nay Choi Jin Ri đã thay trang phục 3 lần và tôi nghĩ rằng chiếc váy này là đẹp nhất. Có phải vì thế mà cháu đến muộn không?”.

Cựu thành viên F(x) đã liên tục phân vân không biết phải chọn mặc gì trong số 3 chiếc váy mà cô mang đến, vì đây là lần đầu tiên Sulli xuất hiện trước công chúng sau một thời gian dài “ở ẩn”.

Tuy đây chỉ là lời nói đùa của nam diễn viên, song cư dân mạng lại phản ứng khá mạnh mẽ về sự cố đi muộn của Sulli. Nhiều người đoán rằng, Sung Dong Il thật sự cảm thấy khó chịu với cách làm việc trễ của Sulli nên mới “tấn công” cô bằng lời nói đầy hàm ý như vậy.

Ngay sau lời vạch trần của Sung Dong Il, bức ảnh trong phòng chờ được Sulli đăng tải lên Instagram cá nhân cũng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên, phần lớn netizen Hàn đều không tiếc lời chỉ trích cô nàng.

Nhiều người cho rằng Sulli luôn muốn trở thành trung tâm sự chú ý, thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng người khác. Trên thực tế, cư dân mạng xứ Hàn chưa bao giờ có được cái nhìn thiện cảm với Sulli, nhưng chính thái độ không quan tâm tới điều gì mà luôn làm theo ý mình của nữ ngôi sao mới càng "chọc giận" nhưng kẻ vốn đã chỉ muốn tìm cơ hội chỉ trích.

Tuy vậy, bất chấp những điều đó, Sulli vẫn luôn có được những cơ hội rất tiềm năng mà không phải nữ diễn viên trẻ nào cũng có được. Phim điện ảnh "Real" lần này với Kim Soo Hyun và Sung Dong Il chính là một cơ hội như vậy.

"Real" là một bộ phim thể loại hành động vẽ nên một câu chuyện về một anh chàng đầy tham vọng và có khả năng giải quyết mọi vấn đề Jang Tae Young (Kim Soo Hyun thủ vai) và những câu chuyện đấu trí đấu sức với các thế lực đối lập của anh khi bắt tay với các băng đảng xã hội đen. Các fan của Kim Soo Hyun cùng với đông đảo công chúng đều giành sự kỳ vọng cao vào tác phẩm lần này của khi mà đã 4 năm kể từ sau "Secretly Greatly", Kim Soo Hyun mới quay lại màn ảnh rộng.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-bi-khan-gia-chi-trich-dan-anh-nhac-kheo-vi-den-muon-hop-bao-a192168.html