Sulli chia tay bạn trai hơn 11 tuổi chỉ sau 4 tháng hẹn hò


Thứ 2, 10/07/2017 | 12:48


Cùng sự kiện

Đích thân Kim Min Jun - bạn trai cũ của Sulli đã thông báo về chuyện chia tay của hai người trên trang cá nhân.

Đích thân Kim Min Jun - bạn trai cũ của Sulli đã thông báo về chuyện chia tay của hai người trên trang cá nhân.

Trong khi phim điện ảnh "Real" của Kim Soo Hyun và Sulli đang gây chú ý bởi những phân cảnh 19+, thì đời tư của nữ diễn viên cũng thu hút sự chú ý không kém.

Được biết, Sulli và rapper Kim Min Jun đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 tháng hẹn hò và 2 tháng công khai tình cảm. Thông tin này được chính Kim Min Jun chia sẻ trên trang Instagram cách đây không lâu.

"Tôi viết những dòng này để thông báo về một mối quan hệ đã kết thúc bởi vì ngay từ đầu nó đã được mọi người biết đến và quan tâm. Choi Jinri (Sulli) và tôi quyết định kết thúc hẹn hò vì những quan điểm khác nhau trong cuộc sống.

Mối quan hệ của chúng tôi rất đơn giản và những kỷ niệm về nó sẽ được chúng tôi giữ gìn. Không có điều gì đặc biệt xảy ra hoặc điều gì mà mọi người cần phải biết cả, tôi sẽ chịu trách nhiệm về những điều mình nên làm. Xin đừng lan truyền tin đồn vô căn cứ, chúc các bạn mạnh khỏe" - Kim Min Jun thông báo.

Sulli vừa tuyên bố chia tay với Choiza hồi tháng 3/2017 sau gần 3 năm hẹn hò. Tới tháng 5, cô nàng tiết lộ về mối quan hệ đã được 2 tháng của mình với Kim Min Joon - cựu rapper hơn cô 11 tuổi.

Kim Min Joon hiện tại không còn là một nghệ sĩ. Tuy nhiên anh từng là thành viên của nhóm nhạc hip hop 360 SOUNDS được thành lập năm 2005 và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực quản lý.

Kim Min Joon cũng là một doanh nhân thành công, anh điều hành một nhà hàng nổi tiếng ở Itaewon và thậm chí còn cho ra đời dòng đồ dùng và túi xách riêng.

Không như mối quan hệ với Choiza, ngoài lúc ban đầu công khai, Sulli không hề chia sẻ thêm bất kỳ điều gì trong quá trình yêu đương Kim Min Jun.

SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli hiện cũng đã xác nhận về tin tức chia tay của cặp đôi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-chia-tay-ban-trai-hon-11-tuoi-chi-sau-4-thang-hen-ho-a195751.html