+Aa-
    Zalo

    Sulli chia tay bạn trai hơn 14 tuổi sau gần 3 năm hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ ồn ào của Sulli và anh chàng ca sĩ hơn cô 14 tuổi Choiza cuối cùng đã kết thúc.

    Mối quan hệ ồn ào của Sulli và anh chàng ca sĩ hơn cô 14 tuổi Choiza cuối cùng đã kết thúc.

    Nhiều nguồn tin trong làng giải trí Hàn tiết lộ, Sulli và Choiza đã quyết định đường ai nấy đi. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vào tháng 8/2014 và hẹn hò được 2 năm 7 tháng.

    Sulli và Choiza đã hẹn hò được 2 năm 7 tháng.

    Vì cách biệt tuổi tác và những hình ảnh thể hiện của cặp đôi trong thời gian yêu đương, mối quan hệ của Sulli và Choiza đã trở thành đề tài nóng của Kpop ngay từ khi bắt đầu.

    Sự "nổi loạn" của Sulli và đỉnh điểm là sự việc cô rời khỏi f(x) cùng những hình ảnh 18+ mà cô đăng tải trên trang cá nhân bị nhiều người cho là ít nhiều có trách nhiệm của Choiza.

    Kể từ sau khi quen biết, hẹn hò với Choiza ngôi sao trẻ của SM mới có nhiều biểu hiện gây sốc, thậm chí có tin đồn cô cắt cổ tay tự tử. Tuy nhiên, bản thân Sulli lại nhiều lần trực tiếp và cả gián tiếp phủ nhận những thị phi đó, và luôn khẳng định cô vẫn ổn, đang có một cuộc sống rất hạnh phúc nên mối quan hệ của cô và Choiza luôn gây ra những tranh cãi trái chiều.

    Hình ảnh thân mật của Sulli và Choiza trong thời gian mặn nồng.

    Sau khi tin tức chia tay được lan truyền sáng nay, cả hai công ty quản lý của Sulli và Choiza đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

    SM Entertainment - công ty của Sulli thì khẳng định tin chia tay, đồng thời cho biết cặp đôi quyết định duy trì mối quan hệ tiền bối - hậu bối tốt đẹp.

    Thêm vào đó, công ty của Choiza - Amoeba Culture cho biết, hai ngôi sao chia tay do quá bận bịu với lịch trình riêng đồng thời do những khác biệt về lối sống. Sulli và Choiza quyết định sẽ gìn giữ những kỷ niệm đẹp trong thời gian bên nhau, và ủng hộ nhau trong tương lai như những người bạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-chia-tay-ban-trai-hon-14-tuoi-sau-gan-3-nam-hen-ho-a183096.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan