Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường"


Thứ 2, 14/11/2022 | 14:56


World Travel Awards vừa vinh danh Phú Quốc là “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn bậc nhất thế giới 2022” tại Oman ngày 11/11 vừa qua. Nhưng nhìn từ những gì đang được Sun Group kiến tạo tại dự án Đảo Thiên Đường ở Hòn Thơm, Phú Quốc trong tương lai sẽ trở thành một trong những hòn đảo sang trọng hàng đầu thế giới.

Tâm điểm hút đầu tư

Hạ tầng phát triển, khung cảnh thiên nhiên hiếm có, đó là chìa khoá giúp Phú Quốc trở thành thỏi nam châm hút đầu tư của một loạt các tập đoàn kinh tế tư nhân lớn, các với dự án du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản trị giá hàng nghìn tỷ. Trong một thập niên qua, Phú Quốc đã thu hút số vốn khổng lồ gần 17 tỷ USD, và là hòn đảo có nhiều người sinh sống nhất Việt Nam với gần 200.000 người.

Năm 2019, Thị trấn Hoàng hôn Sunset town với những căn shophouse, nhà phố đầy sắc màu ven bờ biển ra mắt tại trung tâm An Thới, tạo nên một diện mạo Phú Quốc hoàn toàn mới – hòn đảo của phồn hoa, sầm uất. Phú Quốc trở thành ngôi sao trong giới đầu tư bất động sản, bởi tiềm năng phát triển du lịch sáng giá và định hướng phát triển bài bản, hướng đến mô hình bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang – một xu thế cực thịnh trên thế giới.

Kinh doanh - Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường'
Thị trấn Hoàn hôn với phong cách Địa Trung Hải đẹp ngoạn mục bên bờ biển Nam đảo Ngọc

Đến năm 2021, Phú Quốc ước tính thu hút được 340 dự án, tương đương 16-17 tỷ USD. Các tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu đều rút hầu bao lớn đầu tư cho hòn đảo tiềm năng bậc nhất cả nước này. Chỉ riêng Sun Group, sau 6 năm đầu tư tại Phú Quốc, đã xây dựng gần 50 công trình giải trí, nghỉ dưỡng và bất động sản đẳng cấp, tập trung phần lớn ở phía Nam đảo. Đặc biệt, những dự án bất động sản ở vị trí đắc địa, sở hữu thiết kế độc đáo, truyền tải một lối sống xanh, sang trọng của Sun Group đã góp phần không nhỏ đưa Phú Quốc trở thành thỏi nam châm hút các nhà đầu tư cả trong nước và quốc tế.

Kinh doanh - Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường' (Hình 2).

Premier Village Phu Quoc Resort được bao bọc giữa thiên nhiên biển, rừng tươi mát

Điển hình trong số đó phải kể đến Premier Village Phu Quoc tọa lạc tại Mũi Ông Đội được bao bọc giữa thiên nhiên biển, rừng tươi mát; Sun Tropical Village mang đậm chất ngôi làng nhiệt đới, được bao phủ bởi ba tầng thiên nhiên, với vị trí kế cận bên Bãi Kem và được ôm trọn bởi rừng nguyên sinh; Hay Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị mang phong cách đậm chất Địa Trung Hải với những căn nhà màu sắc rực rỡ…

Năm 2022, Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng một hòn “đảo tỷ phú” đang dần được hình thành tại Hòn Thơm. Với dự án Hon Thom Paradise Island, Phú Quốc một lần nữa trở thành tâm điểm được giới đầu tư săn lùng.

Tương lai của đảo thiên đường

Còn nhớ năm 2017, lần đầu tiên Phú Quốc được thế giới gọi tên khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”. Đồng thời, một loạt các khu nghỉ dưỡng hạng sang được mọc lên từ Bắc đảo đến Nam đảo, được vinh danh ở nhiều hạng mục danh giá như: Premier Village Phu Quoc - Khu nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng hàng đầu châu Á (2019); Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng khách sạn hàng đầu châu Á (2021) hay New World Phu Quoc Resort - Khách sạn mới tốt nhất châu lục 2021.

Từ một hòn đảo hoang sơ, Phú Quốc, với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đã trở thành điểm đến sang trọng. Cả thế giới bắt đầu hướng sự chú ý về hòn đảo. Travel + Leisure vinh danh Phú Quốc là một trong 25 hòn đảo tốt nhất thế giới năm 2022. Condé Nast Traveler (Mỹ) vừa xếp Phú Quốc ở vị trí thứ 6 trong danh sách 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á năm 2022, bên cạnh những cái tên đình đám thế giới như Boracay, Bali, Phuket, Sri Lanka, Okinawa… Mới đây nhất, trong lễ trao giải của World Travel Awards tại Oman hôm 11/11, Phú Quốc tiếp tục được xướng tên là “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới 2022”.

Kinh doanh - Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường' (Hình 3).

Hòn Thơm phồn hoa cho giới thượng lưu trong tương lai

Với tham vọng đưa Phú Quốc thành điểm đến mới của thế giới, dự án Hon Thom Paradise Island của Sun Group sẽ tái hiện mô hình của những hòn đảo thiên đường nổi tiếng toàn cầu như Monaco hay Bora Bora. Đây sẽ là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và đầu tư tầm cỡ lần đầu tiên có tại Việt Nam, quy tụ những tiện ích xa hoa mà giới thượng lưu quốc tế tìm kiếm như biệt thự nghỉ dưỡng view triệu USD, casino, hay các con phố thương mại với những thương hiệu lừng danh.

Kinh doanh - Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường' (Hình 4).

Toàn cảnh Hòn Thơm với toà nhà Cánh buồm kiêu hãnh đón gió

Gồm 3 hợp phần Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village, “hòn đảo tỷ phú” Hòn Thơm sẽ là sự tổng hoà của bộ ba giá trị: Thiên nhiên tuyệt sắc như thiên đường hạ giới; những kiệt tác kiến trúc độc tôn mang giá trị biểu tượng, tọa lạc tại vị trí độc bản; và một chuỗi tiện ích, dịch vụ tinh hoa, được kiến thiết riêng xứng tầm.

Tại đây, các cư dân của đảo Hòn Thơm sẽ không chỉ tận hưởng một không gian sống sang trọng, biệt lập với các tiện ích “all- in- one- tất cả trong một” đẳng cấp quốc tế, mà còn có biệt quyền hưởng thụ lối sống xanh tại hòn đảo có thiên nhiên đẹp bậc nhất thế giới là Phú Quốc. Đặc biệt, Sun World Phu Quoc với công viên nước và các trò chơi hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á và các hoạt động lễ hội sôi sộng diễn ra suốt bốn mùa đã và còn tiếp tục đưa Hòn Thơm thành tâm điểm giải trí còn sôi động hơn nữa trong lai.

Kinh doanh - Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường' (Hình 5).

Công viên nước tại Sun World Hòn Thơm

Với dự án Đảo Thiên đường -Paradise Island của Sun Group tại Hòn Thơm, Phú Quốc giống như “hổ mọc thêm cánh”. Một bức tranh tương lai mới đang được phác họa từng ngày trên hòn đảo, bức tranh của một Phú Quốc- hòn đảo du lịch sang trọng, đáng đến, đáng sống.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sun-group-viet-tiep-tuong-lai-cho-phu-quoc-bang-dao-thien-duong-a557248.html

  • Giải mã “Bãi Sao” - vị trí được Sun Group lựa chọn đầu tư nhất năm 2022

    Giải mã “Bãi Sao” - vị trí được Sun Group lựa chọn đầu tư nhất năm 2022

    Tiếp nối hành trình đưa Phú Quốc thành điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch quốc tế, mới đây, Sun Group đã công bố kế hoạch phát triển dự án tại Bãi Sao.
  • Chủ tịch HĐQT Sun Group Đặng Minh Trường: Khát vọng 15 năm khẳng định vị thế du lịch Việt Nam

    Chủ tịch HĐQT Sun Group Đặng Minh Trường: Khát vọng 15 năm khẳng định vị thế du lịch Việt Nam

    Từ những bước chân ban đầu trên vùng đất mới, tập đoàn Sun Group đã biến miền hoang sơ chưa được khai phá thành nơi đáng sống, “bồng lai tiên cảnh của hạ giới”. Khát vọng giới thiệu Việt Nam ra thế giới, với ý nghĩ “Việt Nam mình xứng đáng được thế giới biết đến nhiều hơn” thôi thúc Chủ tịch HĐQT Sun Group Đặng Minh Trường không ngừng nỗ lực đầu tư vào ngành du lịch nghỉ dưỡng-vui chơi giải trí. Đời sống và Pháp luật đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Minh Trường về khát vọng khẳng định vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Tag: