+Aa-
    Zalo

    Súng cảnh sát bị cướp cò khi bảo vệ tổng thống Pháp làm 2 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Vào thời điểm Tổng thống Francois Hollande đang phát biểu thì một tiếng súng vang lên, sau đó hai người đã bị thương.

    Vào thời điểm Tổng thống Francois Hollande đang phát biểu thì một tiếng súng vang lên, sau đó hai người đã bị thương.

    [mecloud]Id2yGslPcF[/mecloud]

    Sáng hôm 28/2, Tổng thống Francois Hollande đã có mặt tại lễ khánh thành đoạn đường sắt cao tốc nối giữa thủ đô Paris và thành phố Bordeaux ở khu vực miền tây nam nước Pháp. Khi ông Holland đang phát biểu thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng súng, từ phía một cảnh sát bắn tỉa thiện xạ.

    Tờ Sud-Ouest dẫn lời giới chức địa phương tiết lộ rằng, sĩ quan cảnh sát trên thuộc lực lượng tinh nhuệ, và được giao nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống trong hôm 28/2. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, viên cảnh sát này đang đứng trên mái nhà, đồng thời chỉ cách nơi Tổng thống Hollande phát biểu khoảng 100 m.

    Tổng thống Pháp Francois Hollande - Ảnh: AP.

    Chốt an toàn trên khẩu súng trường của cảnh sát này có thể đã không được khóa lại, và khẩu súng bị cướp cò khi người này đang đổi tư thế trên mái nhà.

    Viên đạn đã bắn xuyên qua mái nhà, sượt qua chân của một nhân viên phục vụ ở sự kiện, sau đó găm vào bắp chân của một người khác.

    Vụ nổ súng không may này đã khiến ít nhất 2 người bị thương. Ông Pierre N’Gahane, cảnh sát vùng Charente tiết lộ, hai nạn nhân trên không bị nguy hiểm đến tính mạng. Giới chức Pháp cho hay, một cuộc điều tra đã được tiến hành sau vụ việc.

    Trong đoạn video quay lại bài phát biểu của Tổng thống Hollande, tiếng súng được nghe thấy rõ và người xem cũng có thể thấy được phản ứng bất ngờ của nhà lãnh đạo Pháp.

    “Tôi hy vọng không có gì nghiêm trọng”, Tổng thống Hollande nói trước khi nhìn qua phía bên trái, sau đó ông thừa nhận “sự việc không như vậy”, và tiếp tục bài phát biểu của mình.

    (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-canh-sat-bi-cuop-co-khi-bao-ve-tong-thong-phap-lam-2-nguoi-bi-thuong-a182572.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan