+Aa-
    Zalo

    Sững người trước giọng hát "bản sao 16 tuổi" của Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô bé 16 tuổi Nguyễn Cao Bảo Uyên đã có màn đối đầu kịch tính với thí sinh Trương Ny và giành được cơ hội đi tiếp cùng chương trình The Voice 2015.

    (ĐSPL) - Cô bé 16 tuổi Nguyễn Cao Bảo Uyên đã có màn đối đầu kịch tính với thí sinh Trương Ny và giành được cơ hội đi tiếp cùng chương trình The Voice 2015.

    [mecloud]IUp6oRGCkD[/mecloud]

    Bảo Uyên từng gây ấn tượng tại vòng giấu mặt bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, đặc biệt còn được ví von như bản sao của Mỹ Tâm khi mặc áo dài trắng, gợi nhớ lại thời điểm nữ HLV này năm 1998 khi thi giọng ca vàng Mực Tím.


    Hình ảnh Nguyễn Cao Bảo Uyên diện áo dài trắng, mái tóc đen thả tự nhiên, đứng hát trên sân khấu, thả những nốt nhạc nhẹ nhàng, bay bổng đã khiến Mỹ Tâm vô cùng xúc động. Vì cô phát hiện hình ảnh này của thí sinh giống hệt hình ảnh mình những ngày đầu đi hát.

    Trong tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015, "bản sao 16 tuổi" của Mỹ Tâm - Bảo Uyên tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc trong phần trình diễn ca khúc Xe đạp cùng đồng đội Trương Ny.


    HLV Thu Phương nhận xét đây là một cặp đối đầu rất dễ thương. HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng với một cô gái 16 tuổi và một người chuyên về nhạc cung đình Huế, khi được giao bài hát khó như ca khúc Xe đạp, cả hai thí sinh này đều đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

    "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm chia sẻ: "Ca khúc Xe đạp nhìn tưởng dễ hát nhưng rất khó thể hiện, dù khó thể hiện nhưng cũng rất dễ nắm bắt. Tôi chọn ca khúc này an toàn cho Trương Ny vì Ny đã từng thể hiện nhiều lần trước đó. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách dành cho Bảo Uyên. Tôi muốn em phát triển tiềm năng ở những quãng cao và em phải tự tin làm những chuyện đó".


    "Cả hai cùng có những điểm mạnh và điểm yếu như nhau khiến tôi rất khó lựa chọn" - HLV Mỹ Tâm nói tiếp. Cuối cùng, Mỹ Tâm đưa ra quyết định: "Trương Ny, dù biết em đã cố gắng rất nhiều nhưng mong em hãy nhường cơ hội để Bảo Quyên được đi tiếp".

    NGUYÊN VŨ (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]cHFpuCZWOR[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-nguoi-truoc-giong-hat-ban-sao-16-tuoi-cua-my-tam-a100174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.