+Aa-
    Zalo

    Súng phát nổ tại quán karaoke, 4 người trúng đạn phải cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 kẻ lạ mặt bước quán karaoke trên đường Phan Đình Phùng, TP.Vinh bất ngờ nổ súng vào nhóm người đang hát khiến 4 người trúng đạn phải nhập viện cấp.

    2 kẻ lạ mặt bước quán karaoke trên đường Phan Đình Phùng, TP.Vinh bất ngờ nổ súng vào nhóm người đang hát, khiến 4 người trúng đạn phải nhập viện cấp.

    Trưa 30/9 trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả, nổ súng tại phòng hát của quán karaoke 108 Hát cho nhau nghe (đóng trên đường Phan Đình Phùng, TP. Vinh).

    Thông tin ban đầu về vụ việc được đăng tải trên báo Dân Việt như sau, vào khoảng 23h30 ngày 29/9, khi nhóm của anh Nguyễn Xuân Thành (trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đang hát tại phòng 210 thì có 2 nam thanh niên lạ mặt mở cửa bước vào. Nghĩ 2 người này vào nhầm phòng nên nhóm bạn của anh Thành ra nhắc và hai bên có lời qua tiếng lại. Sau đó 2 người này bỏ đi.

    Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Thanh niên

    Một lúc sau, 2 kẻ này cầm súng và dùi cui quay lại phòng hát dùng súng xả đạn liên tục vào nhóm anh Thành khiến anh và 1 người tên N. bị dính đạn.

    Vô cớ bị bắn, nhóm của anh Thành lao ra giằng co, giật khẩu súng trên tay hai thanh niên lạ mặt khiến đạn cướp cò, kẻ cầm súng và một người bạn của nhóm anh Thành bị thương nặng

    Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin trên báo Pháp luật Plus cho biết, đối tượng dùng súng tên là M, đối tượng đi cùng cầm dùi cui điện tên là H. Cả 2 là thành phần bất hảo, cộm cán ở TP Vinh.

    Nguồn tin này cũng cho biết thêm, đối tượng M trong lúc dằng co cướp súng với với nhóm bạn của Thành cũng đã bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Trung tá Nguyễn Hữu Cường cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà 2 đối tượng mang theo gây án không phải là súng quân dụng mà là súng thể thao.

    Hiện Công an TP Vinh vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-phat-no-tai-quan-karaoke-4-nguoi-trung-dan-phai-cap-cuu-a203612.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan