+Aa-
    Zalo

    Sửng sốt trước thu nhập 'khủng' của cậu bé 1 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Luôn xuất hiện với hình ảnh gọn gàng, lịch sự và trang nhã, cậu bé 1 tuổi người Anh được nhiều nhãn hàng lớn mời quảng cáo và có thu nhập hàng ngàn USD mỗi tháng.

    Luôn xuất hiện với hình ảnh gọn gàng, lịch sự và trang nhã, cậu bé 1 tuổi người Anh được nhiều nhãn hàng lớn mời quảng cáo và có thu nhập hàng ngàn USD mỗi tháng.

    [presscloud]6391[/presscloud]

    Nếu như những đứa trẻ bằng tuổi chỉ mới bập bẹ tập nói, thì cậu bé 1 tuổi Ralphie Waplington người Anh đã giúp cha mẹ kiếm được hàng nghìn USD nhờ mạng xã hội.

    Được mẹ chăm chút như quý ông lịch lãm, nhóc tỳ này luôn xuất hiện với phong thái gọn gàng, lịch sự và trang nhã. Gương mặt xinh xắn cùng những biểu cảm đáng yêu của cậu bé khiến nhiều người không khỏi yêu mến, nhấn nút theo dõi.

    Mặc cho những lời chỉ trích không hay, cha mẹ bé vẫn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho tương lai của con - Ảnh: Daily Mail.

    Theo The Sun, nhờ những bài đăng được yêu thích, cậu bé nhận được vô số quà tặng miễn phí từ các nhãn hàng, với mong muốn hình ảnh của bé sẽ quảng bá cho sản phẩm.

    Ralphie có thể thu về 375 bảng Anh (hơn 11 triệu đồng) từ một bài đăng trên trang cá nhân. Người ta còn gửi cho bé xe đẩy miễn phí mỗi ngày trong suốt một tuần chỉ để đổi lấy một bài đăng.

    Mẹ bé cho hay cô kiếm được 10.000 bảng Anh (296 triệu đồng) từ những bức ảnh đăng lên mạng. Nhóc tỳ cũng có lương, được giữ riêng trong tài khoản ngân hàng khi làm mẫu cho các thương hiệu thời trang.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-sot-truoc-thu-nhap-khung-cua-cau-be-1-tuoi-a256329.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan