SUNHOUSE tri ân khách hàng với hàng loạt quà tặng khủng tại Hội nghị khách hàng 2018


Thứ 4, 15/08/2018 | 11:49


Nhiều quà tặng giá trị như xe máy Honda SH 125i, vé du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản đã được trao như 1 lời tri ân đến các đại lý và nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng SUNHOU

Nhiều quà tặng giá trị như xe máy Honda SH 125i, vé du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản đã được trao như 1 lời tri ân đến các đại lý và nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng SUNHOUSE.

Ngày 2/04/2018 vừa qua tại Trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz (khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội) đã diễn ra Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2018 với sự tham gia của hơn 600 khách hàng là các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu của SUNHOUSE tại các tỉnh thành phía Bắc. Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE nhằm tri ân các đại lý, nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình đưa sản phẩm SUNHOUSE đến tay người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn SUNHOUSE thay mặt ban lãnh đạo chia sẻ lời cảm ơn đến quý đại lý, nhà phân phối đã đồng hành cùng SUNHOUSE và mong muốn sự hợp tác bền chặt hơn nữa trong tương lai

Tại hội nghị, SUNHOUSE cũng giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới nhất với nhiều đột phá về thiết kế và tính năng, cũng như chiến dịch quạt điều hòa “Nóng” nhằm đưa SUNHOUSE thành thương hiệu đứng đầu trên thị trường thiết bị làm mát Việt Nam. Ngoài ra, những chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho quý đại lý trong năm 2018 cũng được công bố nhằm hỗ trợ quý nhà phân phối, quý đại lý phát triển kinh doanh, hướng tới mục tiêu chung đưa thương hiệu SUNHOUSE ngày càng phat triển.

Khách mời lần này của chương trình là gương mặt đại diện thương hiệu SUNHOUSE: MC, diễn viên Quyền Linh. Anh đã có buổi giao lưu, chia sẻ đáng nhớ với những người có mặt tại sự kiện.

Mọi người háo hức chụp hình kỷ niệm cùng MC, diễn viên Quyền Linh tại Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2018

Tham gia hội nghị khách hàng được thăm quan trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của SUNHOUSE tại khu trưng bày. Máy làm mát không khí – quạt điều hòa SUNHOUSE tiếp tục là mặt hàng chủ lực năm nay của SUNHOUSE với nhiều cải tiến vượt trội ở thiết kế mẫu mã và tính năng. Sản phẩm với ưu điểm như làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu, tiết kiệm điện và đặc biệt hiệu quả trong không gian mở chắc chắn sẽ là thiết bị làm mat được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bên cạnh đó, chương trình không ngừng “Nóng” với nhiều tiết mục nghệ thuật ấn tượng được dàn dựng công phu. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sỹ Tuấn Hưng đã khiến cả khán phòng như bùng cháy, vô cùng náo nhiệt.

Nhiều khách hàng vượt quãng đường xa để đến tham dự hội nghị và trực tiếp giao lưu cùng thần tượng

Đến tham dự hội nghị, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của thương hiệu, được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đỉnh cao mà còn đón nhận cơn mưa quà tặng với chương trình đấu giá đơn hàng và bốc thăm trúng thưởng. Nhiều giải thưởng giá trị như những vé du lịch trong và ngoài nước (Hàn Quốc, Nhật bản), xe máy Honda SH 125i, thiết bị làm mát hiện đại đã tìm được chủ nhân may mắn.

Chương trình đấu giá đơn hàng với giải thưởng là xe máy Honda SH 125i đã khiến chương trình không ngừng “nóng”

SUNHOUSE, với chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối, cùng sản phẩm chất lượng cao, bền và thiết kế bắt mắt, đã trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn đồng hành. Sự phát triển vững mạnh của các nhà phân phối, đại lý gắn liền với thành công chung của SUNHOUSE. Vì vậy, SUNHOUSE luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng và đưa ra những thay đổi phù hợp về mọi mặt để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sunhouse-tri-an-khach-hang-voi-hang-loat-qua-tang-khung-tai-hoi-nghi-khach-hang-2018-a224684.html