+Aa-
    Zalo

    Sương mù dày đặc, nhiều chuyến bay đi Vinh phải hạ cánh ở Nội Bài

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện hãng hàng không cho biết các chuyến bay bị ảnh hưởng thời tiết xấu, hãng đã hỗ trợ hành khách từ Hà Nội đi về Hải Phòng và Vinh an toàn.

    Đại diện hãng hàng không cho biết các chuyến bay bị ảnh hưởng thời tiết xấu, hãng đã hỗ trợ hành khách từ Hà Nội đi về Hải Phòng và Vinh an toàn.

    Đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết khuya 2/3 đến rạng sáng ngày 3/3, nhiều chuyến bay đi và đến sân bay Vinh, Hải Phòng bị ảnh hưởng do thời tiết xấu.

    Cụ thể, chuyến bay VJ286/VJ284 (TP.HCM - Hải Phòng), VJ220/VJ228 (TP.HCM - Vinh) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

    Các chuyến bay VJ221/VJ223 (Vinh – TP.HCM) dừng khai thác. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác phải thay đổi giờ khởi hành do ảnh hưởng dây chuyền.

    Các chuyến bay từ TP.HCM đi Vinh, Hải Phòng phải hạ cánh xuống Hà Nội vì sương mù dày đặc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đối với các chuyến bay hoãn, hủy chuyến, hãng hàng không đã thông tin cho hành khách qua điện thoại, tin nhắn SMS.

    Hãng bay này khẳng định tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không.

    Thời gian gần đây, nhiều máy bay không thể hạ cánh xuống sân bay Vinh, Hải Phòng do sương mù. Trước Tết Mậu Tuất, hàng chục chuyến bay của các hãng bay phải thường xuyên hủy chuyến do thời tiết xấu.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suong-mu-day-dac-nhieu-chuyen-bay-di-vinh-phai-ha-canh-o-noi-bai-a221321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan