+Aa-
    Zalo

    SUPOMACA - Sản phẩm tăng cường sinh lý nam Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Nổi tiếng là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam được tin dùng nhất tại Nhật Bản, hiện Supomaca đã được phân phối chính ngạch Việt Nam.

    Nổi tiếng là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam được tin dùng nhất tại Nhật Bản, hiện SUPOMACA đã được phân phối chính ngạch Việt Nam. Sản phẩm được kết tinh từ bộ ba sâm dược cùng nhiều tinh chất quý giúp nam giới phục hồi sinh lực, tăng cường khả năng làm chủ cuộc yêu, giữ vững bản lĩnh phái mạnh.

    SUPOMACA- sản phẩm nội địa Nhật Bản chính hãng

    Tại sao nam giới Nhật Bản tin dùng Supomaca đến vậy?

    Rảo bước tại những con phố lớn tại Nhật Bản, không khó để tìm mua hộp sản phẩm Supomaca tại các cửa hàng lớn. Trong 3 năm trở lại đây, sản phẩm này chính là “bảo vật ” được nam giới Nhật Bản bỏ túi sử dụng hàng ngày để cải thiện sinh lực và chuyện yêu. Theo tìm hiểu, SUPOMACA được nghiên cứu bởi các chuyên gia của trường Đại học Kyushu, dựa trên những đặc điểm và nhu cầu của chính đàn ông Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung.

    Chỉ sau từ 7 - 15 ngày sử dụng, sản phẩm này giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục một cách đáng kinh ngạc. Không những thế, các quý ông còn thấy sinh lực tràn trề, khả năng chăn gối cũng tự tin gấp bội. Khác biệt với nhiều dòng tăng cường sinh lý nhanh không an toàn khác, Supomaca giúp cải thiện “nội lực” từ bên trong, an toàn và bền vững từ những thảo dược quý ngàn năm. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến sản phẩm “hot” đến vậy tại xứ sở Phù Tang này.

    Hình ảnh khách hàng Nhật Bản đã sử dụng SUPOMACA chia sẻ phản hồi

    Công dụng của sản phẩm Supomaca

    Supomaca là sản phẩm tiên phong kết hợp bộ ba sâm dược quý bao gồm Sâm Peru ( Maca), Sâm Mã Lai ( Bá bệnh), Nhân sâm Hàn Quốc cùng tinh chất quý từ Hàu biển và Kẽm hữu cơ giúp nam giới:

    - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sinh lý nam

    - Hỗ trợ cải thiện tình trạng giảm ham muốn tình dục,  rối loạn cương cứng,  xuất tinh sớm.

    - Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

    Công dụng của SUPOMACA được nghiên cứu và khái quát trong cơ chế tác động chính bao gồm việc tăng cường sản sinh Testosteron nội sinh, thúc đẩy sản xuất nitric oxid giúp quá trình cương dương, tăng đề kháng, sức khỏe và cải thiện chất lượng tinh trùng.

    Sản phẩm được nghiên cứu từ đặc điểm nam giới Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung, cải thiện sinh lực, sức khỏe từ bên trong đồng thời thúc đẩy ham muốn mãnh liệt hơn. Đối tượng nên sử dụng Supomaca bao gồm nam giới trên 18 tuổi, có nhu cầu cải thiện chức năng sinh lý với các biểu hiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, suy giảm chất lượng tinh trùng… mong muốn nâng cao sức khỏe, sinh lực.

    Supomaca được chiết xuất từ 100% thảo dược quý nên sử dụng an toàn cho mọi đối tượng nam giới. Người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm theo liệu trình từ 1 - 3 tháng tùy cơ địa để tăng cường sinh lý bền bỉ, mạnh mẽ nhất.

    Tại Việt Nam, rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và chia sẻ hiệu quả vượt trội chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm. Mức độ ham muốn, thời gian quan hệ và mức độ hài lòng đều tăng đáng kể nhờ Supomaca.

    Hình ảnh phản hồi từ anh Khôi, Ninh Bình sau 1 tháng sử dụng Supomaca

    Cách đặt mua sản phẩm SUPOMACA tại Việt Nam

    Dựa trên nhu cầu cao của nam giới Việt về một sản phẩm tăng cường sinh lý chất lượng, hiệu quả, an toàn từ Nhật Bản, công ty cổ phần Dược phẩm Keiko hiện là đơn vị đăng ký phân phối độc quyền SUPOMACA tại Việt Nam. Sản phẩm được đăng ký công bố và cấp phép lưu hành tại Việt Nam bởi Bộ Y tế.

    Supomaca hiện có bán tại nhiều nhà thuốc trên các tỉnh thành phố. Rất đơn giản, quý độc giả có thể truy cập ngay vào danh sách nhà thuốc phân phối sản phẩm tại link sau: https://supomaca.com.vn/he-thong-nha-thuoc/

    Mọi thông tin về sản phẩm, bạn đọc tham khảo chi tiết tại website supomaca.com.vn hoặc gọi tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800 6464 82 để được chỉ dẫn về sức khỏe sinh lý nam hoặc cách đặt mua Supomaca chính hãng nhanh nhất.

    Dưới đây là video thông tin sản phẩm dành cho bạn đọc muốn tìm hiểu:

    <iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/w8nKW5tyo7w" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

    Số đăng ký sản phẩm: 12598/2019/ĐKSP

    Quy cách đóng gói: Hộp 90 viên nang mềm

    Cách sử dung: Uống 3 viên/ ngày

    Sản xuất tại nhà máy: KAMATA Co., Ltd – Toke Factory  tại địa chỉ: Chiba – ken, Chiba-shi, Midori-ku, Onodai 2-6-4, Japan ( Nhật Bản)

    Đơn vị phân phối độc quyền Supomaca tại Việt nam: Công ty cổ phần Dược phẩm Keiko

    Địa chỉ: Số 101 C2 Khu đô thị Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    Điện thoại: 0936631236

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/supomaca---san-pham-tang-cuong-sinh-ly-nam-nhat-ban-da-co-mat-tai-viet-nam-a356294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan