+Aa-
    Zalo

    Suy nhược thần kinh không còn là nỗi ám ảnh nhờ Kim Thần Khang

    • DSPL
    ĐS&PL Suy nhược thần kinh là bệnh lý tâm thần kinh gây rối loạn chức năng vỏ não, tình trạng này kéo dài có thể làm bạn mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật… Sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang là phương pháp được nhiều người bệnh suy nhược thần kinh lựa chọn và cho hiệu quả tốt.

    Bệnh suy nhược thần kinh là gì?

    Những cú sốc tâm lý, áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, công việc được cho là nguyên nhân hàng đầu gây nên chứng suy nhược thần kinh. Đặc biệt, việc não bộ bị thiếu dinh dưỡng và chất dẫn truyền thần kinh serotonin chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến những tình trạng trên, khiến thần kinh ngày càng suy nhược.

    Não bộ là cơ quan phức tạp nhất của cơ thể, được tạo thành từ hàng trăm tỷ tế bào thần kinh, thực hiện chức năng suy nghĩ, phán xét, tưởng tượng, chỉ huy các hành động… Do đó, khi não bộ bị thiếu dinh dưỡng hay các chất hoá học khác sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình xử lý và truyền thông tin của hệ thần kinh, từ đó gây suy nhược thần kinh.

    Suy nhược thần kinh là một bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như: Suy giảm nhận thức, giảm tập trung, đau đầu, nhức mỏi, mất ngủ, trầm cảm nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời.

    u7

    Não bộ thiếu dinh dưỡng và serotonin là nguyên nhân cốt lõi gây suy nhược thần kinh

    Những triệu chứng suy nhược thần kinh thường gặp

    Suy nhược thần kinh là bệnh lý rất phổ biến ở cuộc sống hiện đại với các triệu chứng về thực thể và tinh thần đa dạng. Dưới đây là một số biểu hiện điển hình bạn có thể tham khảo:

    - Đau đầu, chóng mặt (Có thể là đau cả đầu hoặc đau nửa đầu bên trái, đau nửa đầu bên phải).

    - Tâm trạng thay đổi thất thường, dễ cáu gắt, khó chịu.

    - Bị rối loạn giấc ngủ, khó ngủ, mất ngủ trong thời gian dài.

    - Cơ thể mệt mỏi, không còn hứng thú với các công việc thường ngày, thiếu sức sống.

    - Trí nhớ suy giảm, khó tập trung.

    - Ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, sống khép kín, ít chia sẻ.

    Ngoài ra còn có thể gặp các triệu chứng khác như: Đau nhức xương khớp, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn cảm giác, chán ăn, buồn nôn…

    u8

    Thường xuyên đau đầu, mất ngủ là những triệu chứng điển hình của suy nhược thần kinh

    Kim Thần Khang - Công thức thảo dược đẩy lùi suy nhược thần kinh

    Để cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả, bên cạnh việc thiết lập lối sống, chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh thì điều quan trọng là bạn cần tìm cách khắc phục nguyên nhân bên trong, chính là sự thiếu hụt hormone serotonin và dinh dưỡng não bộ.

    Trải qua nhiều nghiên cứu để tìm ra giải pháp tối ưu nhất dành cho người bị suy nhược thần kinh, các nhà khoa học Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Kim Thần Khang nổi trội với công dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường tuần hoàn máu.

    Thành phần chính của Kim Thần Khang là hợp hoan bì - Đây là một loại thảo dược được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền để hỗ trợ điều trị các bệnh lý tâm thần kinh. Hợp hoan bì được nghiên cứu năm 2015 tại Trung Quốc nhận định là đem lại tác dụng tăng cường serotonin não bộ, tăng cường sức khỏe thần kinh, từ đó giảm suy nhược thần kinh và các triệu chứng như mệt mỏi, rối loạn lo âu hiệu quả, ngăn ngừa tái phát.

    Bên cạnh hợp hoan bì, Kim Thần Khang còn được đánh giá cao nhờ các thảo dược quý khác, cụ thể:

    - Uất kim, viễn chí, ngũ vị tử là nhóm dược liệu an thần kinh, có tác dụng xoa dịu thần kinh, giúp dễ ngủ, giảm lo âu, sợ hãi.

    - Soy lecithin, vitamin B3 là nhóm dược liệu bổ thần kinh, giúp tăng cường chức năng não bộ.

    - Hồng táo giúp bồi bổ cơ thể nhờ có chứa nhiều vitamin, acid amin và các khoáng chất khác.

    Kim Thần Khang là sản phẩm đã và đang được nhiều chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

    - Chứa 100% thành phần tự nhiên, an toàn khi sử dụng.

    - Sản phẩm đầu tiên chứa thảo dược hợp hoan bì có tác dụng giải tỏa tinh thần, giảm căng thẳng.

    - Tác dụng lên cả triệu chứng và nguyên nhân gây suy nhược thần kinh. Giúp giảm tình trạng tim đập nhanh, hồi hộp, cải thiện chức năng thần kinh não bộ, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, suy nhược.

    - Kim Thần Khang cho tác dụng ổn định, lâu dài và không bị lệ thuộc sau khi ngừng sử dụng.

    u9

    Kim Thần Khang - Giải pháp thảo dược tối ưu dành cho người bệnh suy nhược thần kinh

    KINH NGHIỆM CẢI THIỆN SUY NHƯỢC THẦN KINH NHỜ KIM THẦN KHANG CỦA NHIỀU NGƯỜI

    Cô Vân mắc chứng lo âu, suy nhược thần kinh và mất ngủ suốt 3 tháng trời làm cho cơ thể mệt mỏi, không ăn được, không ngủ được tưởng như sắp chết. May mắn khi biết đến và sử dụng Kim Thần Khang, cô Vân đã cải thiện bệnh tình rõ rệt.

    Mời quý độc giả xem thêm kinh nghiệm cải thiện suy nhược thần kinh của cô Lê Thị Vân TẠI ĐÂY.

    Anh Phong từng bị ám ảnh vì căn bệnh suy nhược thần kinh hành hạ liên tiếp khiến cơ thể mệt mỏi, tâm trí đờ đẫn, lo sợ, mất ngủ… Nhờ một lần tìm hiểu và biết về Kim Thần Khang, anh đã mua về và dùng từ tháng 5/2018. Dùng được khoảng 4 tháng thấy cải thiện tốt, đến nay anh đã cảm thấy người phấn khởi, bớt lo lắng, đỡ mệt mỏi, rồi dần dần trở lại cuộc sống bình thường.

    Mời quý độc giả xem thêm kinh nghiệm cải thiện rối loạn lo âu, trầm cảm của anh Phong TẠI ĐÂY.

    Suy nhược thần kinh với các biểu hiện như rối loạn lo âu, mất ngủ, trầm cảm có thể cải thiện được nếu sớm phát hiện. Bạn nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động và sử dụng sản phẩm hỗ trợ Kim Thần Khang để có sức khỏe tinh thần tốt nhất nhé.

    Hoàng Anh

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suy-nhuoc-than-kinh-khong-con-la-noi-am-anh-nho-kim-than-khang-a534142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan