+Aa-
    Zalo

    Suýt mất mạng vì được trai rủ 'đi chơi'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi dùng dao đâm anh Th. bị thương, Tuấn dùng đá đập vỡ mặt nạ xe máy của anh Th. để tìm cách cướp xe nhưng không thành.

    (ĐSPL) - Sau khi dùng dao đâm anh Th. bị thương, Tuấn dùng đá đập vỡ mặt nạ xe máy của anh Th. để tìm cách cướp xe nhưng không thành.
    Tin tức trên Kiến thức, ngày 25/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Lê Đỗ Thanh Tuấn (SN 1994), trú thôn Vĩnh Bình, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm 8 năm 6 tháng tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp với một bản án 8 năm tù về tội Cướp tài sản trước đó, buộc Tuấn phải chấp hành là 16 năm 6 tháng tù.

    Hai bị cáo tại tòa.

    Cũng với tội danh trên, Nguyễn Chí Hậu (SN 1998), trú thôn Cửu Lợi 3, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm tuyên phạt 6 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp với một bản án 9 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản, buộc Hậu chấp hành hình phạt chung là 6 năm 9 tháng tù.
    Theo hồ sơ, Hậu rủ Tuấn cướp tài sản của anh Đặng Văn Th. (trú Bãi Giếng 2, xã Cam Hải Tây, huyện Cam Lâm, là người đồng tính).
    Chiều 25/4/2014, Tuấn gọi điện hẹn anh Th. tối hôm đó "đi chơi". Sau đó Tuấn chuẩn bị dao, Hậu chuẩn bị cây. Đến khoảng 20h cùng ngày, Tuấn chở Hậu đến điểm hẹn rồi xuống đợi anh Th., còn Hậu chạy xe máy khuất vào trong. Một lúc sau, anh Th. chạy xe máy đến chở Tuấn đi. Hậu bám theo sau. Khi anh Th. dừng xe thì bị Tuấn rút dao đâm một nhát vào vai trái.
    Anh Th. tri hô rồi rút chìa khóa xe máy bỏ chạy. Tuấn dùng đá đập vỡ mặt nạ xe máy của người đồng tính để tìm cách nối dây khởi động xe nhưng không được bèn cùng Hậu bỏ đi.
    Sau khi bị đâm, anh Th. được người nhà đưa đi cấp cứu và trình báo với Công an huyện Cam Lâm. Qua điều tra đến ngày 29/5/2014 Tuấn, Hậu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Còn anh Th thì may mắn bỏ chạy kịp được nên chỉ bị thương tật 5\%.

    Tình tiết mới vụ chặt xác, phi tang người tình đồng tính

    THIÊN AN (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suyt-mat-mang-vi-duoc-trai-ru-di-choi-a88655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan