+Aa-
    Zalo

    Suýt thua đối thủ yếu nhất bảng A, Real Madrid tạo cột mốc đáng quên nhất trong lịch sử

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ phải đối đầu Club Brugge, đối thủ đến từ Bỉ và bị đánh giá yếu nhất bảng A, Real Madrid lại gặp nhiều khó khăn, thậm chí suýt phải nhận thất bại trên sân nhà Bernabeu

    Chỉ phải đối đầu Club Brugge, đối thủ đến từ Bỉ và bị đánh giá yếu nhất bảng A, Real Madrid lại gặp nhiều khó khăn, thậm chí suýt phải nhận thất bại trên sân nhà Bernabeu.

    Theo Tri thức trực tuyến và Dân trí, sau thất bại 0-3 trước Paris Saint Germain (PSG) ở lượt đấu trước, Real Madrid đang đặt mình vào thế khó tại bảng A. Chiến thắng trước Club Brugge tại Bernabeu là cơ hội để Real Madrid đua tranh vị trí với các đối thủ này.

    Dù tâm lý đang khá hưng phấn sau khi giành ngôi đầu bảng La Liga, tuy nhiên Real Madrid lại liên tục mắc sai lầm.

    Lối chơi phòng ngự phản công giúp Club Brugge có 2 bàn thắng vào lưới Courtois ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường châu Âu, Real để thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Theo thống kê của Opta, điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

    Real của Zidane tạo thống kê tệ nhất lịch sử. Ảnh: AFP

    Ở trận sân nhà trước đó, Real để thua Ajax với tỷ số 1-4, qua đó trở thành cựu vương ngay từ vòng 16 đội Champions League mùa 2018/19.

    Chơi tệ trong hiệp một, Real phải nhờ đến bàn thắng gây tranh cãi của Sergio Ramos ở đầu hiệp 2 và cú đánh đầu của Casemiro ở những phút cuối trận mới có thể giành điểm số đầu tiên tại Champions League mùa này.

    Real giậm chân ở vị trí cuối bảng A, xếp sau Galatasaray với cùng một điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (-3 so với -1).

    Ramos đã ghi bàn trong 10 mùa giải Champions League liên tiếp, kỷ lục này được trung vệ sinh năm 1986 chia sẻ cùng Gerard Pique. Trung vệ của Barca cũng đã lập công trong 10 mùa cúp châu Âu liên tiếp.

    Đội hình thi đấu

    Real Madrid: Courtois (Areola 46), Carvajal, Varane, Ramos, Nacho (Marcelo 46), Casemiro, Modric, Kroos, Lucas Vazquez (Vinicius Jnr 66), Eden Hazard, Benzema

    Bàn thắng: Ramos 55, Casemiro 85

    Club Brugge: Mignolet, Mata, Mechele, Deli, Ricca, Vormer, Rits, Vanaken, Diatta, Tau (Schrijvers 90), Dennis (Openda 70 (Cools 87))

    Bàn thắng: Dennis 11, 39

    Thẻ đỏ: Vormer 84'

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suyt-thua-doi-thu-yeu-nhat-bang-a-real-madrid-tao-cot-moc-dang-quen-nhat-trong-lich-su-a295245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan