+Aa-
    Zalo

    Suzuki đang gây “bão” bằng mẫu ô tô Alto giá 82 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL Vài năm gần đây, người ta thấy “ông lớn” trong ngành xe hơi Nhật Bản liên tiếp tung ra thị trường các mẫu ôtô mới với giá rẻ giật mình.

    Vài năm gần đây, người ta thấy “ông lớn” trong ngành xe hơi Nhật Bản liên tiếp tung ra thị trường các mẫu ô tô mới với giá rẻ giật mình.

    Hãng Suzuki vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe nhỏ Alto 800 tại thị trường Ấn Độ. Với giá bán dao động từ 249.000-334.000 Rupee, tương đương 82-110 triệu đồng, Suzuki Alto 800 là mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ.

    Suzuki Alto 800 là mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ.

    Phiên bản nâng cấp của dòng xe nhỏ Suzuki Alto 800 sở hữu thiết kế nhỏ xinh mang phong cách thể thao và tiện nghi hơn so với phiên bản trước.

    Để cắt giảm giá thành xe, các nhà sản xuất đương nhiên phải lược bớt một số trang thiết bị như túi khí. Chính điều này khiến các mẫu xe sản xuất tại Ấn Độ luôn bị đánh giá cực thấp trong thử nghiệm an toàn do những tổ chức quốc tế thực hiện.

    Xe vẫn sở hữu động cơ xăng hoặc chạy bằng khí nén thiên nhiên CNG với 3 xy-lanh và dung tích 0,8 lít.

    Suzuki Alto thế hệ mới được trang bị đầu xe nâng cấp với cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản va mới. Hãng Suzuki cho hay, cản va và lưới tản nhiệt mới đã được tăng chiều dài thêm 35 mm.

    Xe vẫn sở hữu động cơ xăng hoặc chạy bằng khí nén thiên nhiên CNG với 3 xy-lanh và dung tích 0,8 lít, với hai phiên bản tăng áp và hút khí tự nhiên. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Ngoài ra, Suzuki Alto thế hệ mới còn được trang bị cả hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu.

    Suzuki Alto 800 thực chất là sản phẩm do liên doanh Suzuki Maruti sản xuất. Alto 800 hiện có 10 bản trang bị khác nhau, bao gồm: STD, STD (O), LX, LX (O), LXi, LXi (O), LXi CNG, LXi CNG (O), VXi và VXi (O).  

    Với giá bán rất rẻ, Suzuki Alto 800 là một trong những mẫu ô tô bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Tại thị trường này, Suzuki Alto 800 có giá bán dao động từ 249.000-334.000 Rupee, tương đương 82-110 triệu đồng.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzuki-dang-gay-bao-bang-mau-o-to-alto-gia-82-trieu-a208966.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan