+Aa-
    Zalo

    Suzuki sắp "trình làng" mẫu xe tay ga thể thao

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi ra mắt, mẫu xe tay ga 125cc thể thao mới của Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Grazia của Honda.

    Sau khi ra mắt, mẫu xe tay ga 125cc thể thao mới của Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Grazia của Honda.

    Trang tin BikeAdvice cho biết, Suzuki Ấn Độ hiện đang có kế hoạch về việc giới thiệu ra thị trường một chiếc xe tay ga thể thao, dung tích 125cc mới trong vòng hai tháng tới đây.

    Theo nguồn tin này hé lộ thêm, thiết kế của chiếc xe tay ga thể thao sắp ra mắt sẽ khác biệt hoàn toàn so với chiếc Access 125. 

    Suzuki sắp trình làng xe tay ga thể thao 125cc mới.

    Mẫu xe rất có thể sẽ mang tên Suzuki Swish. Chiếc xe tay ga sắp ra mắt sẽ sở hữu nhiều điểm tương đồng với chiếc Access 125 hiện tại. Tuy nhiên, thiết kế của xe sẽ có đôi chút khác biệt.  

    Chiếc scooter này sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới: sắc nét hơn, với những đường góc cạnh ở phần mặt nạ xe. Trong phiên bản này, Suzuki đã đặt đèn pha trên mặt nạ thay vì trên tay lái giống như ở phiên bản cũ.

    Tất cả hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng LED. Đèn hậu và đèn báo phía sau đều được tích hợp gọn gàng vào thân xe. Yên sau được nâng lên và đi kèm với tay cầm, chỗ để chân.

    Mẫu xe rất có thể sẽ mang tên Suzuki Swish. Ảnh: Indianautosblog

    Cụm đồng hồ hiển thị kĩ thuật số với nắp bình xăng đặt phía trước. Xe sử dụng phuộc trước và bộ giảm xóc kép ở phía sau. Phía trước là phanh đĩa trong khi đó là phanh trống ở phía sau. Khả năng vận hành, Suzuki không tiết lộ chi tiết kỹ thuật về động cơ cho chiếc xe tay ga này, nhưng rất có thể là một một khối động cơ có dung tích 125cc, đi kèm một hộp số CVT.

    Sau khi ra mắt, mẫu xe tay ga 125cc thể thao mới của Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda Grazia – hiện đây là chiếc xe tay ga có dung tích 125cc duy nhất trong phân khúc này.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzuki-sap-trinh-lang-mau-xe-tay-ga-the-thao-a210975.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan