+Aa-
    Zalo

    Suzuki Swift 2018 ra mắt chính thức, bắt đầu nhận cọc

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một năm kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Nhật, mẫu hatchback hạng B Suzuki Swift thế hệ mới đã chính thức có mặt ở Ấn Độ.

    Sau một năm kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Nhật, mẫu hatchback hạng B Suzuki Swift thế hệ mới đã chính thức có mặt ở Ấn Độ.

    Mẫu xe Suzuki Swift 2018 hiện đang được mở bán tại ấn độ với mức tiền đặt cọc 11.000 rupee (khoảng gần 4 triệu đồng). Mẫu xe Suzuki Swift 2018 được phát triển dựa trên thế hệ thứ 5 của nền tảng Heartect. Với nền tảng mới, Suzuki hứa hẹn mẫu xe của họ sẽ giảm thiểu được tối đa tiếng ồn, độ rung lắc và độ xóc.

    Suzuki Swift 2018 chính thức ra mắt 

    Thay đổi lớn nhất về thiết kế có thể kể đến trên Suzuki Swift 2018 là cụm đèn chiếu sáng LED cùng dải đèn chiếu sáng ban ngày DRL và bộ vành 15 inch 5 chấu kép. Bên trong cabin, nhờ rộng hơn 40 mm và dài hơn 20 mm, Swift thế hệ mới đem đến nhiều không gian hơn cho người sử dụng. Hàng ghế phía trước rộng hơn 24 mm, diện tích cốp sau cũng tăng thêm 58 lít.

    Trong khoang lái rộng rãi và thiết kế rất hợp lý

    Những trang bị an toàn của xe chỉ dừng ở mức cơ bản với chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và túi khí kép cho hàng ghế trước.

    Về động cơ, Swift thế hệ mới tại Ấn Độ tiếp tục sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1.2l VVT chạy xăng và 1.3l DDiS diesel như thế hệ cũ, dẫn động cầu trước thông qua hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp. Maruti Suzuki có cho biết các động cơ này sẽ được cải tiến, nhưng hiện hãng chưa đưa ra thông số kỹ thuật chính thức của chúng. Ở đời cũ, động cơ xăng đem tới hiệu năng 84,3PS/115Nm trong khi các con số này ở máy diesel là 75PS/190Nm.

    Xe Suzuki Swift sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay 

    Được biết, Suzuki Swift 2018 sẽ có mặt tại thị trường Việt trong năm nay song thời gian cụ thể và giá bán thì vẫn chưa được công bố.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzuki-swift-2018-ra-mat-chinh-thuc-bat-dau-nhan-coc-a217245.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan