+Aa-
    Zalo

    Suzy say rượu và tiết lộ về nụ hôn đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với sự trợ giúp của rượu, Suzy đã mở lòng về một số vấn đề riêng tư và cả những câu chuyện hài hước trong quá khứ.

    (ĐSPL) - Với sự trợ giúp của rượu, Suzy đã trải lòng về một số vấn đề riêng tư và cả những câu chuyện hài hước trong quá khứ.

    Chương trình thực tế của Suzy, "Off the Record" đã lên sóng tập 5 vào ngày 1/2 vừa qua. Trong đó, Suzy cùng 3 người bạn của cô đã có một buổi tối rảnh rỗi hiếm hoi.

    Trái ngược với tin đồn trước đó rằng Suzy có thể uống 1,5 chai soju, nữ ca sĩ cho biết cô có thể uống tới 2 chai soju mà không bị đỏ mặt khi say rượu.


    "Mặt em còn chẳng thèm đỏ lên. Khi càng say thì mặt của em nhìn lại càng tỉnh, như thể em chưa từng uống một giọt rượu nào!" - Suzy tiết lộ.

    Thấy rằng Suzy đã có vẻ "ngà ngà", những người bạn của cô đã bày trò chơi "sự thật", Suzy sẽ phải trả lời thành thật một câu hỏi của họ, hoặc phải uống một chén rượu. Và câu hỏi được đưa ra đầu tiên là: "Nụ hôn gần đây nhất của bạn đã xảy ra khi nào?"

    Không muốn trả lời câu hỏi này, Suzy đành uống một chén rượu. Nhưng những cô bạn của Suzy vẫn không buông tha cho cô, họ nói "Nếu không thể kế về nụ hôn gần đây nhất thì hãy nói về nụ hôn đầu đi vậy!".

    Và Suzy đành phải tiết lộ: "Nụ hôn đầu của em là khi em quay phim Dream High". Tuy vậy những người bạn của Suzy vẫn không tin tưởng cô và bắt Suzy phải uống thêm 3 chén rượu nữa.

    Ngoài ra, trong tập phim này, Suzy cũng nói về mẫu người lý tưởng của mình.

    "Trong quá khứ, em thích mẫu người gợi cảm, cho nên hồi đó em đã vô cùng say mê Ian Somerhalder. Nhưng gần đây em thích những người như Choo Sung Hoon. Nhìn anh ấy chiến đấu tại UFC rất mạnh mẽ, và em thích người có thể bảo vệ được em" - Suzy tâm sự.

    Ian Somerhalder và Lee Sung Hoon - hai mẫu người lý tưởng của Suzy.

    Bạn gái Lee Min Ho còn tiết lộ về cân nặng của mình, cô cho hay trong profile thì cô 47kg, nhưng đó là số cân nặng hồi Suzy mới ra mắt cùng missA, hiện tại thì đã có thay đổi nhưng không được đề cập cụ thể.

    Một điều thú vị nữa là bạn của Suzy đã kể rằng cứ mỗi khi nữ ca sĩ về nhà là cô sẽ cởi quần áo ra đứng trước gương, nhìn vào thân hình của mình và tự nhủ rằng mình đang xuống cân.

    Chương trình thực tế này dường như khiến công chúng có cái nhìn chân thật hơn về Suzy - nữ ngôi sao trẻ đã đạt được thành công rực rỡ và trở thành idol hàng đầu Kpop khi chỉ mới ngoài 20 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzy-say-ruou-va-tiet-lo-ve-nu-hon-dau-tien-a179744.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan